Công ty An Thiên đề nghị tài trợ thuốc cho nghiên cứu chống dịch Covid-19

Minh Anh| 12/04/2020 02:59

Công ty CP Dược phẩm An Thiên (An Thiên), thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM vừa gửi văn bản đến lãnh đạo Bộ Y tế và Cục Quản Lý Dược đề nghị tài trợ thuốc cho việc nghiên cứu chống dịch Covid-19 và bình ổn giá thuốc Ivermectin.

Công ty An Thiên đề nghị tài trợ thuốc cho nghiên cứu chống dịch Covid-19

Ivermectin là thuốc thuộc nhóm điều trị ký sinh trùng, chống nhiễm khuẩn, nhưng với bệnh Covid-19, thuốc này đang được một số nước trên thế giới nghiên cứu trong phòng thí nghiệm. Mặc dù vậy, thời gian gần đây, trên thị trường đã xuất hiện việc tăng giá thuốc này do nhiều người dân tích trữ để sử dụng tại nhà, với quan điểm đề phòng dịch Covid-19 gia tăng mà bệnh viện không đủ thuốc chữa. 

Với tinh thần vì cộng đồng, An Thiên đề nghị tài trợ 100.000 viên Invermectin 3 A.T cho việc nghiên cứu chống dịch Covid-19. Nếu việc nghiên cứu khả thi và cần thiết, công ty này cũng sẽ tài trợ loại thuốc này cho công việc điều trị chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế. 

An Thiên cũng cam kết phân phối cho các bệnh viện, công ty dược khi có nhu cầu thường xuyên theo giá trúng thầu hoặc phân phối từ năm 2018 -2019 cho tới nay, và không tăng giá trong bất cứ trường hợp nào. 

An Thiên cho biết, hiện công ty đang sản xuất phẩn phối 2 sản phẩm gồm: Invermectin 3 A.T (Hoạt chất chính: Invermectin 3mg; Dạng bào chế viên nén bao phim) và Invermectin 6 A.T (Hoạt chất chính: Invermectin 6mg; Dạng bào chế viên nén bao phim).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công ty An Thiên đề nghị tài trợ thuốc cho nghiên cứu chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO