Tin mới nhất
Đăng nhập
Thời sự
Doanh nhân
Quản trị
Kinh doanh
Bất động sản
Tài chính - Ngân hàng
Đổi mới sáng tạo
Ô tô - Xe máy
Multimedia
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Doanh nhân và sách
Hội - Câu lạc bộ
Thông tin doanh nghiệp
Đời thường
Thể thao
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Xuân 2025
Thời sự
Trong nước
Quốc tế
Hợp tác với TP.HCM
Doanh nhân
Trò chuyện doanh nhân
Hạnh phúc doanh nhân
Chân dung
Hồ sơ doanh nhân
Doanh nhân xưa
Quản trị
Trí tuệ lãnh đạo
Nguồn nhân lực
Xu hướng
Đào tạo
Văn hóa doanh nghiệp
Chat với chuyên gia
Kinh doanh
Chuyện làm ăn
Kinh tế số
Công nghệ
Pháp luật
Đầu tư, M&A
Bất động sản
Thị trường
Chính sách
Dự án
Tài chính - Ngân hàng
Ngân hàng
Chứng khoán
Bảo hiểm
Đổi mới sáng tạo
Start up
Mô hình mới
Ô tô - Xe máy
Ô tô
Xe máy
Multimedia
Video
Podcast
Album ảnh
Megastory
Lương Văn Can
Doanh nhân và sách
Văn hóa đọc
Sách hay
Sách và tôi
Hội - Câu lạc bộ
Nhân sự
Hoạt động
Thông tin doanh nghiệp
Sự kiện
Sản phẩm mới
Dịch vụ mới
Dự án mới
Đời thường
Gia đình
Góc nhìn
Phong cách sống
Sống khỏe
Thể thao
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Văn hóa - Giải trí - Du lịch
Văn hóa nghệ thuật
Du lịch
Thư giãn
Xuân 2025
Sẵn sàng vào kỷ nguyên mới
Theo dòng chảy
Ất Tỵ kể chuyện "Tết Rắn"
Công ty
Honda Việt Nam giới thiệu Tổng giám đốc mới
Ngày 1/4/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu bà Sayaka Hattori là Tổng giám đốc mới của công ty.
Nguồn nhân lực
Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup khánh thành phòng họp Lương Văn Can
Sáng 29/3, tại văn phòng BrainGroup đã diễn ra lễ khánh thành phòng họp Lương Văn Can. Đây là sự kiện tiếp nối kế hoạch triển khai phòng họp Lương Văn Can tại các doanh nghiệp (DN), tổ chức, do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn khởi xướng.
Trải nghiệm khách hàng tốt: Yếu tố sống còn của các doanh nghiệp
Trong một thị trường ngày càng cạnh tranh khốc liệt, nơi mọi doanh nghiệp (DN) đều có thể tạo ra những sản phẩm hoặc dịch vụ tương đồng, điều tạo nên sự khác biệt không còn nằm ở "cái gì", mà ở "cách mà khách hàng được trải nghiệm điều đó". Trải nghiệm khách hàng (Customer Experience - CX) đang trở thành yếu tố sống còn trong chiến lược phát triển của các thương hiệu dẫn đầu.
Honda Việt Nam xuất xưởng chiếc xe gắn máy điện ICON e: đầu tiên
Ngày 27/3/2025, Honda Việt Nam đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình điện khí hóa với sự kiện xuất xưởng mẫu xe gắn máy điện sản xuất trong nước đầu tiên mang tên ICON e:.
Công ty của gia đình Tổng thống Trump rót 1,5 tỷ USD vào ngành golf Việt Nam
Tập đoàn Trump Organization, doanh nghiệp tư nhân do gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump sở hữu, đang đẩy mạnh đầu tư vào thị trường Việt Nam với kế hoạch rót hơn 1,5 tỷ USD cho các dự án bất động sản, sân golf và khách sạn.
Tổng Công ty CP Công trình Viettel đón nhận danh hiệu Anh hùng Lao động
Sáng ngày 26/3, Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction) đã trang trọng tổ chức Lễ đón nhận danh hiệu “Anh hùng Lao động” thời kỳ đổi mới. Danh hiệu là dấu son trong lịch sử hoạt động của Công ty, nhìn rộng hơn, cũng là cột mốc đáng nhớ của ngành công nghiệp - viễn thông.
ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch Công ty Tư vấn và Đầu tư BrainGroup: “Quản trị bằng tư tưởng và văn hóa là quản trị đỉnh cao”
Theo ThS. David Tan Nguyen - Chủ tịch BrainGroup, Giám đốc Chiến lược BrainMark, văn hóa doanh nghiệp (DN) không chỉ là tấm gương phản chiếu hệ tư tưởng của ban lãnh đạo mà còn là nền tảng cho sự phát triển công ty. Với những tổ chức lớn, quản trị bằng tư tưởng và văn hóa không chỉ là chiến lược hiệu quả mà còn để nuôi dưỡng lòng trung thành của nhân viên, thúc đẩy sự đổi mới và tạo dựng lợi thế cạnh tranh bền vững.
Vissan nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025
Công ty CP Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản (Vissan) vừa nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2025, đánh dấu 29 năm liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn.
Công ty CP Chứng khoán Kỹ thương đã bứt phá như thế nào nhờ vào công nghệ Blockchain, AI?
Ứng dụng công nghệ là một trong những chiến lược mũi nhọn của Công ty CP Chứng khoán Kỹ thương (TCBS). Điều này thể hiện qua định hướng “WealthTech” của công ty, trong đó “Tech” có thể hiểu là áp dụng...
Khởi nghiệp không chỉ để làm giàu, mà còn là trách nhiệm với xã hội!
Khởi nghiệp không chỉ tạo ra một doanh nghiệp (DN), để làm giàu mà còn là trách nhiệm với xã hội. Hành trình này không dành cho những ai mơ hồ về tương lai, mà đòi hỏi sự kiên định, tầm nhìn dài hạn và...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO