Caravan Mekong connect and grow: Chương trình thành công hơn mong đợi

Xuân Lộc| 01/06/2023 00:00

Vừa qua, Ban Công tác xã hội Câu lạc bộ Doanh Nhân Sài Gòn (CLB) và YEN-Dx (Chương trình phát triển mạng lưới Doanh nhân trẻ, gồm 7 nước ASEAN: Thái Lan, Việt Nam, Camphuchia, Myanmar, Lào, Indonexia, Malaysia) tổ chức chương trình “Caravan Mekong connect and grow - Kết nối giao thương và phát triển kinh doanh các nước khu vực Mekong”.

Theo đó, chương trình diễn ra trong 4 ngày, khởi hành vào ngày 25/5 tại TP.HCM đến Siem Riệp (Camphuchia) với hơn 70 thành viên tham dự. Mục đích của chương trình, tạo sự kết nối, giao thương, thắt chặt tình hữu nghị giữa các doanh nhân, doanh nghiệp các nước trong khu vực ASEAN - với hơn 100 doanh nhân gồm: Việt Nam - Thái Lan và Campuchia. 

Bên cạnh đó, chương trình còn kết hợp tham quan du lịch tại các địa danh nổi tiếng ở Camphuchia, như: Angkor Wat; Cung điện Hoàng gia… Ngoài ra, chương trình còn tổ chức giao lưu văn hoá - văn nghệ, tạo sự hào hứng cho tất cả người tham dự.

Thành viên đoàn

Thành viên đoàn "Caravan Mekong connect and grow" chụp ảnh lưu niệm

Đặc biệt, chương trình còn trao 156 phần quà cho bà con người Việt Nam và tập sách cho các em học sinh Trường Tiểu học Việt Nam - Ngôi trường trên Biển Hồ ở đất nước Chùa tháp Camphuchia với tổng giá trị gồm 170 triệu nhu yếu phẩn và 60 triệu tiền mặt. Để thắt chặt tình hữu nghị doanh nghiệp hai nước Camphuchia - Việt Nam, chương trình cũng đã tặng 100 phần quà cho Kolap4 Center - Cô Nhi viện tại Phnôm Pênh với giá trọ mỗi phần trị giá 700.000 VNĐ.

Theo bà Nguyễn Thị Bích Hạnh - Giám đốc Công ty TNHH TMDV Kỹ thuật Song Phương Minh, Trưởng ban Công tác xã hội CLB cho biết, đây là chương trình đầu tiên được thực hiện bởi CLB và YEN-Dx. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục phát triển ở các năm sau và điểm đến năm 2024 là Thái Lan. Hiện các thủ tục bàn giao đã được đại diện YEN-D Thái Lan tiếp nhận.

Đại diện

Đại diện "Caravan Mekong connect and grow" trao quà cho các em học sinh Trường Tiểu học Việt Nam

"Chuyến đi không chỉ thành công trong việc kết nối giao thương, mà còn thắt chặt thêm tình hữu nghị giữa các doanh nhân, doanh nghiệp các nước trong khu vực ASEAN với nhau. Và chúng tôi thêm hiểu, với doanh nghiệp, không chỉ có sản xuất - kinh doanh tốt mà còn phải có trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Với CLB thì tinh thần, khẩu hiệu phải gắn liền với hành động thực tiễn,” bà Hạnh cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Caravan Mekong connect and grow: Chương trình thành công hơn mong đợi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO