Sống khỏe

Hàng ngàn người cao tuổi tham gia ngày hội “Quốc tế Người cao tuổi”

Hoàng Dung 02/10/2023 - 10:43

Ngày 1/10 vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA) phối hợp cùng Tập đoàn Đầu tư Khôi Nguyên và Liên đoàn Lãnh đạo và Doanh nhân trẻ thế giới tại Việt Nam - JCI South Saigon tổ chức sự kiện Ngày hội “Quốc tế Người cao tuổi" tại quận 7, với gần 1.000 cụ tham gia.

z4745295868045_b00e8e7f80264f32dfcf80aea2150ea7.jpg
Đại diện BTC nhận hoa chúc mừng sự kiện

Ngày hội "Quốc tế Người cao tuổi" là dịp đặc biệt mà chúng tôi tổ chức dành riêng cho người cao tuổi. Đây không chỉ là cơ hội để những người cao tuổi gặp gỡ, giao lưu với những người đồng lứa tuổi mà còn là nơi trải nghiệm những niềm vui, sở thích được thiết kế dành riêng cho những " thế hệ tiền bối.

Không gian của sự kiện với nhiều hoạt động thú vị: Khám bệnh, chẩn đoán miễn phí về các bệnh thường gặp ở người cao tuổi, tư vấn phòng ngừa đột quỵ và sa sút trí tuệ, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, tập luyện phù hợp cho người cao tuổi... Chương trình trò chuyện tư vấn chăm sóc sức khỏe từ các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành tại Việt Nam để chia sẻ cũng như giải đáp những thắc mắc về vấn đề sức khỏe của người cao tuổi. Tận hưởng những màn trình diễn đặc biệt trên sân khấu đến từ các Hội Người cao tuổi trong địa phương.

a7402541.jpg
Hoạt động massage, châm cứu, bấm huyệt, cùng các giải pháp đông y khác tại sự kiện

Tại sự kiện, Tập đoàn Khôi Nguyên đã giới thiệu đến công chúng dự án Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Genki.

Trung tâm Chăm sóc người cao tuổi Genki (Genki House) sẽ thiết lập một môi trường sinh hoạt và chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần phù hợp cho người cao tuổi, để ông bà/cha mẹ của chúng ta có được một cuộc sống ý nghĩa và chất lượng trong từng ngày.

Nổi bật
Đọc nhiều
Hàng ngàn người cao tuổi tham gia ngày hội “Quốc tế Người cao tuổi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO