Với đội ngũ “lãnh đạo phục vụ” luôn truyền cảm hứng, xây dựng niềm tin với nhân viên, Grab đã đạt được giải thưởng “Lãnh Đạo Xuất Sắc 2021” ở hạng mục “Lãnh đạo đột phá”. Khi dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, đội ngũ lãnh đạo Grab đã lập tức xây dựng các kế hoạch kinh doanh và chiến lược vận hành hiệu quả để đưa Grab vượt qua khó khăn như đẩy mạnh mảng dịch vụ giao nhận, bên cạnh việc triển khai nhiều dịch vụ và tính năng mới để đáp ứng nhu cầu của người dân.
Song song, Grab cũng nhận được giải thưởng “Nhân sự xuất sắc 2021” cho hạng mục “Văn hoá doanh nghiệp” vì những nỗ lực trong việc tạo ra một môi trường làm việc đảm bảo sức khỏe tinh thần và thể chất cho nhân viên, trao quyền để họ có thể phát huy năng lực tối đa. Tại Grab, nền tảng văn hóa cốt lõi “The Grab Way” bao gồm bộ nguyên tắc 4H luôn là kim chỉ nam của các Grabbers trong mọi quyết định quan trọng, bộ quy tắc bao gồm: Heart - phục vụ bằng cả trái tim; Hunger - khao khát phục vụ, đổi mới, luôn đặt đối tác và người dùng lên hàng đầu; Honour - không ngừng học hỏi và nâng cao kỹ năng; và Humility - đề cao sự khiêm nhường, tinh thần cải tiến.