Tham gia “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”- Nhà tuyển dụng cần gì?

MQ| 03/11/2020 00:52

Hành trình kết nối nhà tuyển dụng và người lao động của “Cơ hội cho ai- Whose Chance?” trở lại mùa 2 với nhiều điểm đổi mới về mặt format, về tiêu chí lựa chọn ứng viên, về cách khai thác những nội dung về thị trường lao động mềm mại, gần gũi hơn. Và quan trọng hơn, các sếp tham gia tuyển dụng đang cần gì ở  nhân sự mới?

Tham gia “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”- Nhà tuyển dụng cần gì?

Tổng giám đốc Công ty Thời trang Elise

Thành công trong mùa đầu tiên của chương trình “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”, điều mà nhà sáng lập kiêm Tổng giám đốc Công ty Thời trang Elise quan tâm chính là tinh thần học hỏi, yêu nghề, sáng tạo và nhiệt tình với công việc. Chính quan điểm cởi mở này của sếp Nga giúp chị từng tuyển dụng được những ứng viên sáng giá trong mùa đầu tiên với mức lương 15 triệu đồng cho vị trí chuyên viên nghiên cứu thị trường và chuyên viên truyền thông và một nhân viên  mức 40 triệu đồng cho vị trí quản lý kinh doanh khu vực…

Tham gia mùa 2, Tổng gíam đốc Elisa cho biết: “Cơ hội cho ai? – Whose chance? không chỉ tìm kiếm và trao cơ hội cho các ứng viên tham gia chương trình, mà có thể đại diện, truyền năng lượng tích cực cho hàng triệu ứng cử viên khác ngoài xã hội đang tìm kiếm cơ hội cho chính bản thân họ”.

SEP-KHANH-2940-1604374739.jpg

 Phó Chủ tịch Đầu tư và Phát triển Doanh nghiệp, thành viên thường trực HĐQT Tập đoàn Tiki 

Tham gia chương trình, Tổng giám đốc Hoàng Nam Tiến chia sẻ rằng, anh đã phát hiện ra một tỷ lệ quá cao các bạn sinh viên sau khi ra trường đang ngồi nhầm chỗ, học nhầm nghề, theo đuổi một thứ chẳng hề phù hợp với năng lực và tính cách của chính các bạn. 

Tham gia mùa tiếp theo của chương trình “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viễn thông FPT – FPT Telecom cho biết: “Tôi sẽ tuyển những người giỏi nhất và phù hợp với FPT Telecom. Trong những người đấy, người nào có thái độ lao động, thái độ hợp tác sẽ được đánh giá cao hơn. Có 3 tiêu chuẩn tôi sẽ dành để chọn ứng viên. Thứ nhất là học và tự học mỗi ngày bởi vì ngành công nghệ luôn thay đổi mỗi ngày. Thứ 2 là phải năng động và chủ động. Cuối cùng là biết sáng tạo và đổi mới”.

SEP-TIEN-9238-1604374739.jpg

Chủ tịch HĐQT Công ty CP Viễn thông FPT – FPT Telecom

 Phó Chủ tịch Đầu tư và Phát triển Doanh nghiệp, thành viên thường trực HĐQT Tập đoàn Tiki đã nhận định : "Việc một ứng viên tìm được một doanh nghiệp phù hợp là điều cực kỳ quan trọng. Vì vậy có thể nói chương trình là buổi gặp gỡ hai chiều để họ có thể hiểu nhau, tìm sự hợp tác phù hợp trong sự nghiệp. Đó là lý do tôi quay lại chương trình mùa 2”.

Tập đầu tiên của chương trình sẽ lên sóng VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam, ngày 7/11/2020.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tham gia “Cơ hội cho ai? – Whose chance?”- Nhà tuyển dụng cần gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO