Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới

Lữ Ý Nhi| 16/07/2019 05:54

Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ (Hoàn Mỹ), công bố việc bổ nhiệm ông Russell Low vào vị trí Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị (HĐQT), đây là hoạt động tiếp nối việc thành lập HĐQT mới để thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của Tập đoàn trong giai đoạn tiếp theo

Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới

Ông Russel Low là Phó chủ tịch HĐQT, Chủ tịch và Giám đốc Khối vận hành Tập đoàn Clermont, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Singapore hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tài chính và điện tử hàng không vũ trụ.

Việc bổ nhiệm ông Low là hoạt động tiếp theo sau việc thành lập HĐQT mới vào tháng 6/2019, thành viên HĐQT mới là các đại diện cấp cao từ tập đoàn Clermont và tập đoàn Hoàn Mỹ. Với chuyên môn và kinh nghiệm đa dạng trong các lĩnh vực dịch vụ tài chính, công ty đa quốc gia và khu vực công, các thành viên Hội đồng Quản trị mới sẽ đem đến những biện pháp quản trị tốt nhất để tiếp tục củng cố hơn nữa vị thế là đơn vị cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Ông Low cũng là thành viên HĐQT và Ban kiểm soát của Tập đoàn Medical City, một tập đoàn y khoa hàng đầu tại Philippines. Ông đã tư vấn và đại diện cho nhiều bộ ngành và cơ quan chính phủ trong các vấn đề pháp lý, ông cũng từng đảm nhiệm chức vụ thẩm phán Tòa án tối cao Singapore. Ông đồng thời là thành viên HĐQT của hai tổ chức đó là tổ chức phi lợi nhuận Viện Quản trị Chandler và Quỹ Từ thiện Chandler.

Tốt nghiệp thủ khoa Đại học Quản trị Singapore, ông Low sở hữu nhiều danh hiệu cao quý và giành mức điểm tuyệt đối khi hoàn thành hai bằng Cử nhân, một về Luật và một về Quản lý kinh doanh. Ông còn là Thạc sỹ Quản trị công trường Đại học Columbia và Thạc sỹ Chính sách công trường Chính sách công Lý Quang Diệu. Ông được trao tặng nhiều giải thưởng học thuật như Giải thưởng Lý Hiển Long cho Thành tựu toàn diện xuất sắc, giải thưởng do Thủ tướng Singapore sáng lập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO