Siberian Wellness nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

H.Ng| 20/09/2022 08:02

Công ty Siberian Health lần thứ 7 nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng. Tất cả sản phẩm của Siberian Wellness tham gia xét duyệt đã được nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”.

Siberian Wellness nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Vượt qua những tiêu chí xét thưởng gắt gao từ hội đồng thẩm định dựa trên chất lượng sản phẩm, điều kiện an toàn của cơ sở sản xuất, tăng trưởng trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp dành cho xã hội. 4 sản phẩm gồm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Fitness Catalyst MSM Methylsulfonylmethane, Fitness Catalyst Whey protein concentrate Vanilla Ice cream, Fitness Catalyst Whey protein concentrate Chocolate biscuit và Gluco Box.

“Giải thưởng vàng vì sức khỏe cộng đồng” là giải thưởng uy tín do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức, nhằm tôn vinh những sản phẩm có chất lượng tốt với sức khỏe người tiêu dùng và là sự ghi nhận những đóng góp của các doanh nghiệp, tổ chức đối với xã hội và cộng đồng.  

Các sản phẩm của Siberian Wellness được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đến từ vùng Siberi và trải qua khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tay khách hàng. 

-4125-1663671500.jpg

Tại Việt Nam, các sản phẩm của Siberian Wellness có đầy đủ giấy tờ chứng minh chất lượng sản phẩm như phiếu kết quả kiểm nghiệm an toàn thực phẩm, bằng chứng khoa học chứng minh công dụng của sản phẩm hoặc của thành phần tạo nên công dụng đã công bố và chứng nhận GMP đảm bảo cơ sở sản xuất đủ điều kiện an toàn thực phẩm. 

Trong gần 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Siberian Wellness không ngừng mang đến những sản phẩm giá trị giúp nâng cao sức khỏe. Không những vậy, công ty còn tích cực tham gia vào những hoạt động vì cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siberian Wellness nhận giải thưởng sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO