Quản trị tốt hơn nhờ CNTT

P.Q - Ảnh: QUÝ HÒA| 31/08/2013 00:38

Hơn 40 đại diện doanh nghiệp đã có mặt tại Hội thảo tương tác chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin: Giải pháp tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp” do báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức vào sáng ngày 29/8 vừa qua.

Quản trị tốt hơn nhờ CNTT

Hơn 40 đại diện doanh nghiệp đã có mặt tại Hội thảo tương tác chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin: Giải pháp tối ưu hóa quản trị doanh nghiệp” do báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức vào sáng 29/8 tại Diamond Place (15A Hồ Văn Huê, Q. Phú Nhuận, TP.HCM).

Ông Lý Huy Sang, Phó Tổng giám đốc Công ty MInh Long 1 phát biểu tại Hội thảo

Đây là chủ đề không mới nhưng lại hấp dẫn với nhiều DN vừa và nhỏ, đặc biệt là với những bài học thực tiễn mà các DN chia sẻ tại hội thảo như câu chuyện ứng dụng CNTT để phát triển tại Thế giới di động, chuyện thất bại của khách sạn Sài Gòn - Phú Quốc khi phải liên tục tìm tòi hệ thống quản lý phù hợp với DN mình…

Ghi nhận từ hội thảo cho thấy, khá nhiều DN Việt mặn mà với việc ứng dụng CNTT nhưng cách ứng dụng thì hầu hết đều tự mày mò và thử nghiệm nên hệ thống mà họ đang dùng vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu thực sự.

Quan trọng hơn, nhiều DN Việt Nam chưa tìm được nhà cung cấp giải pháp thích  hợp. Ông Phan Công Chính, Tổng giám đốc Công ty TNHH Giải pháp doanh nghiệp toàn cầu GESO cho biết, độ vênh giữa nhà cung cấp, nhà tư vấn lẫn DN trong việc ứng dụng CNTT là có thật.

Do vậy, xây dựng mối quan hệ thế nào để việc triển khai ứng dụng CNTT vào DN cần sự nỗ lực của tất cả những mắt xích này.

Hiểu được khó khăn của DN, những diễn giả chính của chương trình như ông Phan Công Chính; Đoàn Đức Thảo, chuyên gia tư vấn SAP Việt Nam… cũng đã giải đáp các thắc mắc và mang đến cho các DN tham gia những chia sẻ mới nhất về khả năng mà CNTT có thể mang lại cho DN.

Một số hình ảnh tại Hội thảo

Ông Phạm Văn Trọng, Trưởng phòng CNTT Công ty CP Thế Giới Di Động (diễn giả)
Ông Đoàn Đức Thảo - Chuyên gia tư vấn giải pháp Công ty SAP Vietnam (diễn giả)
Đại diện công ty gỗ Danh Mộc chia sẻ
Ông Phan Công Chính - Tổng giám đốc Công ty GESO (diễn giả)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Quản trị tốt hơn nhờ CNTT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO