Nhatviet Logistics đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015

Xuân Lộc| 16/01/2023 07:00

Ngày 16/01/2023, tại trụ sở chính của Nhatviet Logistics đã diễn ra lễ trao chứng nhận quản lý chất lượng với sự tham gia của công ty TNHH KMR Việt Nam và công ty CP Dịch vụ Thương mại Nhất Việt Logistics.

Tham dự buổi lễ, về phía công ty TNHH KMR Việt Nam có sự góp mặt của bà Phạm Kim Ngân - Giám đốc chứng nhận; ông Dương Tấn Tài - Chuyên gia đánh giá trưởng; bà Lê Thị Thùy Dương - Trưởng phòng kinh doanh. Về phía Nhatviet Logistics có sự góp mặt của bà Nguyễn Thị Hoài – COO và đại diện các phòng ban. 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Kim Ngân khẳng định, sau quá trình đánh giá, hệ thống quản lý chất lượng của Công ty Nhatviet Logistics đã đạt tiêu chuẩn đủ điều kiện để được cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015. 

-2426-1673968630.jpg

Chứng chỉ ISO 9001:2015 tạo ra sự khác biệt và tăng lợi thế cạnh tranh trên thị trường của Nhatviet Logistics. 

Ngoài ra, điều này cũng chứng minh chất lượng dịch vụ cũng như nâng cao niềm tin với khách hàng và đối tác. Đồng thời chuyên nghiệp hóa quy trình, tạo ra môi trường làm việc đạt hiệu quả cao, dễ dàng quản lý rủi ro từ đó giúp Nhatviet Logistics ngày càng phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Được biết, trải qua gần 15 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực logictics: cho thuê kho bãi, vận tải đa phương thức, dịch vụ xếp dỡ… Công ty Nhat Viet Logistics đã không ngừng phát triển lớn mạnh cả về tầm vóc lẫn quy mô hoạt động bằng sự uy tín và đảm bảo về chất lượng dịch vụ. Và khi nhu cầu khách hàng ngày một đa dạng, Nhat Viet Logistics đã thay đổi và chuyển mình để cung cấp những dịch vụ phù hợp nhất với từng nhu cầu riêng biệt, phục vụ bạn bằng tất cả lòng nhiệt thành, sự sáng suốt, trách nhiệm và cái tâm của người làm nghề.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhatviet Logistics đạt chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO