Manulife Việt Nam gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo

N.Thủy| 08/03/2021 07:29

Manulife Việt Nam tiếp tục phấn đấu gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng và sự kiện ngày Quốc tế Phụ nữ một lần nữa nhấn mạnh những lợi ích mà bình đẳng giới mang lại.

Manulife Việt Nam gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo

Bà Đàm Xuân Thủy- Giám đốc Nhân sự của Manulife Việt Nam cho biết, tiếp sức để nữ giới phát huy vai trò lãnh đạo là cần thiết cho sự phát triển chung của ngành và của xã hội.

“Nâng cao tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo giúp doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện hơn về khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng với Manulife Việt Nam khi hơn 60% khách hàng của chúng tôi là phụ nữ, một khác biệt lớn so với 10 năm trước đây. Tại Manulife, chúng tôi tin rằng việc đa đạng hóa giới tính trong các vai trò mang tính chất quyết định giúp mang lại nhiều góc nhìn hơn, tăng khả năng sáng tạo, giữ chân được nhân tài và thúc đẩy mối quan hệ tốt với cộng đồng cũng như sự hài lòng của khách hàng”, bà Thủy cho biết.

Bên cạnh đó, Manulife Việt Nam đã tổ chức cuộc thi “Thử thách chính mình” nhằm tôn vinh ngày Quốc tế Phụ nữ và khích lệ nhân viên chia sẻ câu chuyện vượt qua thử thách của chính họ. Những câu chuyện này được đăng tải trên mạng xã hội để truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới.

Can-bo-nhan-vien-Manulife-JPG-9010-16151

Cán bộ CNV Manulife

Gần đây, Tập đoàn Manulife đã được vinh danh tại bảng xếp hạng Chỉ số bình đẳng giới năm 2021 của Bloomberg. Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Tập đoàn Manulife đạt giải vì những cam kết đối với việc thúc đẩy quyền bình đăng giới cho phụ nữ tại nơi làm việc.

Liên minh Phụ nữ Toàn cầu (GWA) tại Manulife Việt Nam cũng đã thực hiện các hoạt động để thay đổi nhận thức về cân bằng giới tính trong toàn tập đoàn. Đồng hành cùng Liên Minh phụ nữ, Liên minh Phụ nam (Male Allies) đã góp phần hỗ trợ cũng như tiên phong trong những hành động và suy nghĩ tiến bộ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam gia tăng tỉ lệ nữ giới trong bộ máy lãnh đạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO