Manulife Việt Nam được bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

TM| 11/11/2021 03:54

Sản phẩm Điểm tựa đầu tư của Manulife Việt Nam đã được vinh danh trong chương trình “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” năm 2021. Đây là chương trình thường niên uy tín nhằm tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ giúp cải tiến chất lượng sống của người tiêu dùng.

Manulife Việt Nam được bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”

Không chỉ giúp khách hàng có thể tham gia đầu tư với danh mục tài sản đa dạng được quản lý bởi những chuyên gia hàng đầu, sản phẩm Điểm tựa đầu tư còn cung cấp nhiều quyền lợi bảo vệ khác mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Với những quyền lợi bảo vệ cũng như các gói bổ trợ toàn diện, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị này đã trở thành một trong những dòng sản phẩm dành cho gia đình bán chạy nhất của Manulife Việt Nam kể từ khi ra mắt vào năm 2016.

Sản phẩm Điểm tựa đầu tư được vinh danh ở hạng mục "Dịch vụ Ngân hàng, Tài chính và Bảo hiểm". Theo thể lệ, các sản phẩm tham gia bình chọn sẽ được phân chia theo 10 hạng mục và sản phẩm đoạt giải phải chinh phục được hội đồng thẩm định cũng như đạt số phiếu cao trong quá trình bình chọn công khai. Chương trình năm 2021 còn có thêm tiêu chí đánh giá sự hoạt động hiệu quả của doanh nghiệp trong thời kỳ đại dịch.

Diem-Tua-dau-tu-00B-jpeg-1224-1636613556

Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em, không chỉ tạo cơ hội để các gia đình - những người đang sử dụng sản phẩm, dịch vụ trực tiếp thực hiện việc đánh giá sản phẩm mà còn giúp những khách hàng đang cân nhắc tham gia bảo hiểm có thêm thông tin để lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Manulife Việt Nam được bình chọn “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO