Herbalife Việt Nam lần thứ 3 nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững

H.Ng| 29/11/2019 07:10

Công ty lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh Top 100 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2019, đồng thời lần thứ 2 vinh dự vào Top 10 doanh nghiệp bền vững trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, theo đánh giá của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI).

Herbalife Việt Nam lần thứ 3 nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp tăng trưởng bền vững và có những đóng góp tích cực cộng đồng, cũng như nâng cao lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Kết quả này được đánh giá dựa trên bộ chỉ số doanh nghiệp bền vững do VCCI phát triển và cập nhật hằng năm bởi các chuyên gia hàng đầu đến từ VCCI, các cơ quan Chính phủ, các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp hội viên của VCCI và các chuyên gia độc lập trong nhiều lĩnh vực như kinh tế tài chính, môi trường và cộng đồng. Bộ chỉ số CSI được xem là công cụ hiệu quả để đánh giá năng lực, quản lý cơ cấu cũng như cải thiện khả năng phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ông Vũ Văn Thắng - Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia cho biết, công ty sẽ tiếp tục chú trọng vào các mục tiêu bền vững, trong đó đặt ưu tiên hàng đầu cho tính tuân thủ, sự hài lòng của khách hàng và phát huy những sáng kiến mới. Công ty sẽ tiếp tục làm việc chặt chẽ với tất cả các bên liên quan để tạo ra những giá trị chung cho người tiêu dùng, cộng đồng, thành viên và công ty.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Herbalife Việt Nam lần thứ 3 nhận Giải thưởng Doanh nghiệp bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO