Emirates chắp cánh sự nghiệp phi công

H.Ng| 15/08/2022 08:43

Emirates - hãng hàng không sở hữu và vận hành nhiều máy bay Airbus A380 và Boeing 777 nhất trên thế giới đang tìm kiếm những cơ phó có khả năng đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt về tính an toàn, chuyên môn kỹ thuật và kinh nghiệm phục vụ khách hàng.

Emirates chắp cánh sự nghiệp phi công

Với dàn máy bay thân rộng và mạng lưới điểm đến không ngừng tăng lên trên toàn cầu, Emirates sẽ trao cho ứng viên trúng tuyển cơ hội được nâng tầm sự nghiệp và cơ hội được tận hưởng phong cách sống đẳng cấp tại Dubai.

Các phi công khi làm việc tại Emirates sẽ có cơ hội được bay tới các địa điểm trên khắp mạng lưới của hãng, trải dài trên 6 châu lục với hơn 140 điểm đến. Họ sẽ được điều khiển những chiếc máy bay hiện đại nhất trên thế giới, bao gồm 265 chiếc Airbus và Boeing. Với việc liên tục nâng cấp đội bay, các phi công cũng sẽ sớm có cơ hội được điều khiển những chiếc máy bay Boeing 787-9 Dreamliners, Boeing 777-X và Airbus A350-900.

Các phi công của Emirates được tham gia các chương trình đào tạo phi công nội bộ được xây dựng dựa trên số liệu và hiệu quả xác thực, do những giảng viên của hãng giảng dạy trong môi trường được thiết kế đặc biệt. Cơ sở đào tạo hiện đại của hãng sở hữu tới 10 mẫu máy bay mô phỏng thực cho dòng máy bay Boeing 777 và Airbus 380.

-1801-1660495348.jpg

Sự phát triển của hãng cũng đem đến những cơ hội phát triển nghề nghiệp thuận lợi cho các phi công. Các cơ phó sẽ có cơ hội phát triển lên vị trí cơ trưởng, phi công kỹ thuật, cơ trưởng tiêu chuẩn, giám định viên và người hướng dẫn.

Ứng viên ứng tuyển vị trí cơ phó cần có kinh nghiệm điều khiển máy bay đa động cơ, tổ lái nhiều thành viên, có chứng chỉ phi công ICAO, kinh nghiệm tối thiểu 2.000 giờ bay trên máy bay dân dụng 20 tấn (trọng lượng cất cánh tối đa). Xem thêm thông tin và cách đăng ký trực tuyến tại https://www.emiratesgroupcareers.com/pilots/.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Emirates chắp cánh sự nghiệp phi công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO