CADIVI chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA

Hoàng Dung| 02/01/2020 07:00

Ngày 1/1/2020, Công ty CP Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) chính thức vận hành hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp SAP S/4HANA.

image001-3678-1577958256.jpg

Ban lãnh đạo CADIVI, CITEK và hãng SAP tham gia lễ vận hành hệ thống SAP S/4HANA

CITEK sẽ đồng hành CADIVI trong lộ trình chuyển đổi số và bắt đầu vận hành hệ thống SAP S/4HANA với nền tảng lõi digital core ERP. Chuyển đổi số là một quá trình song hành cùng chiến lược phát triển của công ty nhằm xây dựng doanh nghiệp số thông minh trong quản trị và điều hành.

Dự án được Công ty CP Công nghệ CITEK triển khai và đưa vào vận hành sau 8 tháng, giúp CADIVI quản trị toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh tại các phòng ban, nhà máy, chi nhánh trên toàn quốc. Để đáp ứng các yêu cầu sản xuất, kinh doanh đặc thù của CADIVI, CITEK đã triển khai bộ giải pháp ngành dây cáp điện SAP Mill Industry for Cable kết hợp với bộ giải pháp theo thực tiễn thành công do CITEK xây dựng.

Ông Lê Quang Định - Tổng giám đốc CADIVI chia sẻ: “CADIVI đang thực hiện chiến lược trở thành nhà sản xuất dây cáp điện hàng đầu Việt Nam về uy tín, chất lượng và gia tăng xuất khẩu đến các thị trường trọng điểm. Để thực hiện thành công chiến lược này, ban lãnh đạo công ty đã triển khai và đưa vào vận hành hệ thống quản trị SAP S/4HANA. Vận hành tất cả quy trình tích hợp trên cùng một hệ thống tập trung và thống nhất sẽ giúp CADIVI số hóa toàn bộ hoạt động sản xuất kinh doanh. Số liệu kịp thời và chia sẻ giúp ban lãnh đạo đưa ra các quyết định điều hành nhanh chóng và chính xác nhằm gia tăng lợi thế cạnh tranh trong thị trường luôn thay đổi và biến động”.

Ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK cho biết: “Chuyển đổi và vận hành hệ thống mới sẽ có những khó khăn ban đầu và CITEK cam kết có nhân sự tại tất cả địa điểm trên toàn quốc nhằm hỗ trợ người dùng vận hành hệ thống mới. SAP cũng là công cụ giúp CADIVI liên tục đổi mới, phát triển, và tự tin mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh nhằm đảm bảo tốc độ tăng trưởng và phát triển bền vững”.

image003-2668-1577958256.png

Ông Lê Quang Định - Tổng giám đốc CADIVI và ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK khui champagne chúc mừng lễ vận hành hệ thống SAP S/4HANA

Tại Việt Nam, có hơn 400 doanh nghiệp đã lựa chọn giải pháp SAP là công cụ để quản trị và điều hành, các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Việt Nam cũng dùng hệ thống SAP để quản trị. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CADIVI chính thức vận hành hệ thống SAP S/4HANA
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO