Bí quyết 2.500 cơ sở nhượng quyền giặt là Mr Jeff

Lữ Ý Nhi| 18/08/2019 00:19

Mô hình nhượng quyền dịch vụ giặt ủi và giặt khô giao nhận tại nhà Mr Jeff đã đạt được tăng trưởng ấn tượng ở phạm vi toàn cầu, thể hiện con số hơn 2.500 cơ sở nhượng quyền thương mại ở 25 quốc gia tính tính đến thời điểm này.

Bí quyết 2.500 cơ sở nhượng quyền giặt là Mr Jeff

Mr Jeff - một công ty khởi nghiệp cung cấp ứng dụng giặt ủi giao nhận tận nhà tiện lợi được thành lập vào năm 2015 tại Valencia, Tây Ban Nha, bởi ba doanh nhân trẻ tuổi là Eloi Gómez, Adrián Lorenzo và Rubén Muñoz ở độ tuổi đôi mươi. Ngay sau đó, Mr Jeff đã vươn ra khỏi ranh giới quốc gia và mở rộng đến thị trường Mexico, Brazil, Colombia, Peru, Argentina, Uruguay, Chile, Costa Rica, Panama và tiếp tục phát triển tại thị trường trong và ngoài nước, đặc biệt là ở Đông Nam Á và Trung Đông.

Tại Việt Nam, Mr Jeff dựa vào mạng lưới đối tác nhượng quyền thương mại tại địa phương. Các đối tác của Mr Jeff sẽ được nhận sự hỗ trợ trong kinh doanh và marketing từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của công ty. Thông thường, một đơn vị nhượng quyền điển hình sẽ thu hồi lại vốn sau 18 tháng hoạt động, với điểm hòa vốn sau khoảng 5 tháng và lợi nhuận hàng tháng đạt xấp xỉ 48.878.150 đồng. Đồng thời, trong năm đầu tiên ký hợp đồng, Mr Jeff sẽ miễn phí nhượng quyền hàng tháng và phí marketing.

Bà Trần Minh Phương - Giám đốc phát triển thị trường của Mr Jeff ở Việt Nam cho biết: “Việt Nam là một trong những quốc gia được kỳ vọng sẽ đạt doanh thu tối đa”. Ý tưởng cơ bản giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của Mr Jeff thực tế lại rất đơn giản. Qua ứng dụng Mr Jeff cài đặt trên di động, khách hàng có thể chọn địa điểm, thời gian chính xác để giao nhận quần áo cần giặt là; sau đó nhân viên giao hàng sẽ đến địa điểm khách đã chọn để thu gom đồ và cuối cùng giao trả đồ sau khi đã giặt ủi sạch sẽ thơm tho cho khách hàng.

Mô hình nhượng quyền thương mại của Mr Jeff đang có mức tăng trưởng nguồn nhân lực với hơn 350 nhân viên trực tiếp và hơn 1.500 nhân viên làm việc gián tiếp. Dịch vụ giặt ủi và giặt khô tiện lợi nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ tuổi bận rộn trên khắp thế giới. Các dịch vụ của công ty bao gồm: đặt đơn hàng giặt là theo sản phẩm và đăng ký thành viên hàng tháng. Với hai phương thức thanh toán, gồm trả thẻ hoặc tiền mặt, các dịch vụ của Mr Jeff có thể tiếp cận được đến nhóm khách hàng không sử dụng thẻ ngân hàng ở Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bí quyết 2.500 cơ sở nhượng quyền giặt là Mr Jeff
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO