Bệnh viện FV tiến gần đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á

YN| 28/12/2022 00:22

Ngay từ khi thành lập Bệnh viên FV cách đây gần 20 năm, những nhà thành lập định hướng FV sẽ trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á. Và đến hiện tại, mục tiêu ấy đang dần trở thành hiện thực khi FV đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và toàn diện.

Bệnh viện FV tiến gần đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á

Sau 3 năm không sang thăm Việt Nam vì đại dịch Covid-19 bùng phát, các nhà sáng lập Bệnh viện FV đã cùng có cuộc hội ngộ đặc biệt ở TP.HCM ngay dịp cuối năm 2022. Tại buổi làm việc giữa ban quản trị và những nhà sáng lập đến từ Pháp đã cùng vạch ra chiến lược phát triển FV trong tương lai.

Các nhà sáng lập đánh giá rất cao nỗ lực và những thành quả tuyệt vời của đội ngũ FV, đồng thời khẳng định đội ngũ bác sĩ ở FV, đặc biệt là các bác sĩ người Việt đủ khả năng để làm việc ở bất kỳ bệnh viện nào trên thế giới.

Hiện bệnh viện có 236 bác sĩ có trình độ chuyên môn cao cùng hàng ngàn điều dưỡng, nhân viên y tế; làm việc tại 35 chuyên khoa. Trong đó 6 chuyên khoa được xem là thế mạnh như Khoa Ung bướu (Trung tâm Điều trị Ung thư Hy Vọng), Khoa Tim mạch can thiệp, Khoa Mắt và Phẫu thuật khúc xạ, Khoa Sản phụ khoa, Khoa Chấn thương Chỉnh hình, Khoa Tiêu hóa và Gan mật.

-9743-1672222112.jpg

Các nhà sáng lập bệnh viện FV trở lại Việt Nam sau 3 năm 

Sau 20 năm, quy mô Bệnh viện FV đã tăng trưởng 20 lần, đón tiếp và điều trị cho hơn 5 triệu lượt bệnh nhân sau 20 năm (75% là người Việt, 25% là người nước ngoài và khách du lịch).

Năm 2022 chứng kiến cột mốc quan trọng với FV là việc họ chính thức sở hữu 100% chuỗi 4 phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (ACC) và trở thành Tập đoàn FV.

Ngoài ra, FV cũng xuất sắc đạt được chứng nhận "Con dấu vàng chất lượng JCI" lần thứ 3, sau lần đầu vào năm 2016 và lần gần nhất vào năm 2019. FV cũng là bệnh viện đầu tiên tại miền Nam Việt Nam đạt "Con dấu vàng chất lượng JCI" (Joint Commission International) của Mỹ. Điều này giúp nâng cao uy tín và danh tiếng của FV trong mắt đông đảo khách hàng, bệnh nhân và đối tác của bệnh viện và giới y khoa nói chung. Bởi JCI là tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về thẩm định và chứng nhận chất lượng y tế quốc tế, nên để một cơ sở y tế đạt "Con dấu vàng JCI" là vô cùng thử thách.

-4049-1672222112.jpg

Bác sĩ Jean Marcel Guillon - Tổng giám đốc Bệnh viện FV

Để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, khám, chữa bệnh, FC dự kiến đưa vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Sài Gòn và trung tâm chẩn đoán quy mô lớn tại trung tâm TP.HCM vào năm 2023.

Ngoài ra, dự kiến đến năm 2025 sẽ khánh thành thêm một tòa nhà 7 tầng (tòa nhà H), để mở rộng trung tâm điều trị ung thư, trung tâm tiêu hóa gan mật, một số chuyên khoa khác; mở thêm một trung tâm điều trị và chạy thận nhân tạo, trung tâm điều trị hiếm muộn và thụ tinh trong ống nghiệm, một trung tâm chẩn đoán công nghệ cao.

Và mục tiêu trong 6 năm tới (2023-2029) mở thêm 4 phòng khám trị liệu thần kinh cột sống ACC ở các thành phố khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bệnh viện FV tiến gần đến mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ y tế hàng đầu châu Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO