Sự kiện

Global Sources thành lập văn phòng tại Việt Nam

H.Ng 26/12/2023 - 11:34

Global Sources - nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh đã chính thức có mặt tại Việt Nam bằng việc khai trương văn phòng mới ở TP.HCM.

Việc thành lập văn phòng mới tại Việt Nam đánh dấu sự mở rộng chiến lược của Global Sources sang một thị trường có tiềm năng tăng trưởng theo cấp số nhân. Thông qua một khởi đầu mới ở thị trường Việt Nam, Global Sources muốn khẳng định sứ mệnh kết nối nhà mua hàng và nhà cung cấp uy tín, đã được xác thực trên thế giới bằng những giải pháp toàn diện và tin tức thị trường đáng tin cậy.

global.jpg

Theo giám đốc điều hành của Global Sources Hu Wei, công ty nhận thấy vai trò thiết yếu của Việt Nam trong bối cảnh nhu cầu tìm nguồn cung ứng toàn cầu ngày càng tăng. Global Sources không chỉ mở rộng mà còn đầu tư, tạo dựng các mối quan hệ có ý nghĩa và trở thành một phần không thể thiếu của nền kinh tế địa phương.

Global Sources là nền tảng tìm nguồn cung ứng B2B đa kênh có mặt trên thị trường thương mại toàn cầu trên 50 năm. Mục tiêu của công ty là kết nối những nhà mua hàng có nhu cầu với các nhà cung cấp uy tín trên thế giới bằng các giải pháp phù hợp qua các triển lãm thương mại, các nền tảng kỹ thuật số và tạp chí.

Thông qua việc thành lập văn phòng mới tại Việt Nam, Global Sources sẽ tiếp tục góp phần phát triển thị trường địa phương và cam kết đầu tư lâu dài vào nền thương mại trong khu vực.

global1.jpg

Tại sự kiện, Global Sources đã ký biên bản thỏa thuận (MoU) với và Phòng Thương mại Ý tại Việt Nam, đồng hành và hợp tác để thực hiện Triển lãm Global Sourcing Fair Việt Nam 2024 sắp đến.

Global Sources cũng ký biên bản thỏa thuận (MoU) với Vinaxad tổ chức Triển lãm quốc tế linh kiện điện tử và sản xuất thông minh tại Việt Nam (GEIMS) diễn ra tháng 11/2024 tại ICE, Hà Nội.

Nổi bật
Đọc nhiều
Global Sources thành lập văn phòng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO