UniService hướng đến một hệ sinh thái mới, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho người dùng

Xuân Lộc| 02/06/2023 06:00

Vừa qua, Trường Đại học Bách Khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM (Cở sở Dĩ An - Bình Dương) diễn ra lễ khai trương chuỗi suất ăn công nghiệp và căn tin do Công ty CP Thực phẩm Kết Tình với thương hiệu UniService đầu tư và vận hành.

Chia sẻ tại chương trình, ông Nguyễn Trọng Nghĩa - Tổng giám đốc UniService cho biết, UniService được ra đời trong một thời gian rất ngắn là công sức của toàn thể công ty, là sự kế thừa và giúp đỡ của các chuyên gia nhiều kinh nghiệm và đặc biệt là sự giúp đỡ tạo điều kiện hết mình của ban giám hiệu nhà trường với mong muốn có một điểm đến trong khuôn viên nhà trường với đầy đủ dịch vụ ăn uống đa dạng vùng miền, đa dạng món ăn  đầy đủ dinh dưỡng, cho sinh viên trong nước và quốc tế sử dụng. 

-9615-1685847090.jpg

“Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp cho sinh viên dịch vụ an toàn, tiện lợi, đầy đủ cả lượng và chất, cùng với nhà trường, gia đình huấn luyện cho sinh viên tác phong công nghiệp, ý thức văn minh và trách nhiệm với xã hội trước khi bước vào đời. Với sứ mệnh - tầm nhìn - giá trị cốt lõi đã được nhất quán và định hình ngay từ đầu như vậy nhưng nếu chúng tôi kinh doanh không hiệu quả thì những cam kết và định hướng cũng sẽ không dài lâu được, nên rất mong nhận được sự giúp đỡ nhiều hơn nữa từ quý lãnh đạo nhà trường, cơ quan chức năng”, ông Nghĩa nói.

Được biết, UniService mong muốn phát triển dịch vụ ăn uống hiện đại dành riêng cho học sinh, sinh viên, giáo viên và lao động tập trung. Toàn bộ quy trình từ lựa chọn nguyên liệu đến chế biến món ăn đều được tổ chức khoa học và kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo thực phẩm sạch, tươi mới, không có dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho người dùng.

-3942-1685847090.jpg

Bên cạnh đó, ứng dụng công nghệ thông tin và thao tác đặt món trên nền tảng App với giao diện thông minh, bắt mắt, thao tác nhanh chóng và bảo mật thông tin tuyệt đối người dùng. Không ngừng lại ở đó, UniService hướng đến một hệ sinh thái, mà ở đó có thể bổ trợ cho người dùng đặc biệt là sinh viên trong hệ thống trường đại học những giải pháp mang tính ứng dụng cao trong quá trình học tập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
UniService hướng đến một hệ sinh thái mới, bảo vệ sức khoẻ tối ưu cho người dùng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO