33 điểm trường thuộc huyện Cái Bè được nhận hệ thống lọc nước

Xuân Lộc| 03/06/2023 00:07

Đầu tháng 6 này, Tập đoàn ITL đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM đã trao tặng hệ thống lọc nước cho 33 điểm trường thuộc huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang. Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng 80 suất học bổng cho học sinh hiếu học và sách cho 6 trường học trên địa bàn huyện Cái Bè.

Buổi lễ diễn ra tại Trường THPT Thiên Hộ Dương, với sự có mặt của ông Trương Tấn Sang - Nguyên Chủ tịch nước; Ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM; Ông Trần Tuấn Anh - Tổng giám đốc Tập đoàn ITL; Đại diện lãnh đạo ban ngành của tỉnh Tiền Giang, cùng đông đảo các em học sinh, các thầy cô giáo.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Thành cho biết, chương trình Nước sạch học đường do ông Trương Tấn Sang và ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch GIBC khởi xướng. Đây là chương trình cộng đồng cung cấp nước uống đạt tiêu chuẩn quốc gia cho học sinh và giáo viên tại các địa bàn vùng sâu vùng xa. Và từ 2017 đến nay, chương trình đã giúp cho 1305 máy lọc nước và 800 bồn chứa nước dung tích 3000L - 5000L nước tại 461 điểm trường trên nhiều tỉnh thành trong cả nước. 

-8621-1685761599.jpg

Nhân dịp này, ông Long đã gửi lời cảm ơn Tập đoàn ITL đã đồng hành cùng Hội để đóng góp 1,2 tỷ đồng trang bị 20 hệ thống máy lọc nước sạch đạt tiêu chuẩn quốc gia tại 20 điểm trường của huyện Cái Bè, trao tặng 80 suất học bổng và 120 tủ sách để giúp các em phát triển văn hóa đọc, mở mang tri thức. 

Thời gian qua Tập đoàn ITL đã có nhiều chương trình thiết thức hướng đến các đối tượng yếu thế, các trường hợp cần giúp đỡ trong xã hội, cũng như tập trung phát triển, giúp đỡ và khích lệ tinh thần học tập, phát triển tư duy của thế hệ trẻ tương lai. Trước đó, Tập đoàn ITL đã đồng hành cùng Hội tổ chức các chương trình mổ mắt miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, mổ tim cho các em bị tim bẩm sinh, trao hỗ trợ các em mồ côi do Covid-19 vượt qua khó khăn…  

-3934-1685761599.jpg

“Là doanh nghiệp hàng đầu trong ngành vận tải và Logistics Việt Nam, bên cạnh các hoạt động kinh doanh, chúng tôi luôn tâm niệm mang lại những điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. ITL sẽ đồng hành cùng Hội và các địa phương trong các hoạt động liên quan đến phát triển sức khỏe thể chất và tinh thần. Chương trình “Nước sạch học đường” đã mang lại ý nghĩa rất lớn khi vừa đảm bảo sức khỏe thể chất vừa nâng cao sức khỏe tinh thần cho các em học sinh”, ông Anh chia sẻ tại chương trình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
33 điểm trường thuộc huyện Cái Bè được nhận hệ thống lọc nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO