Trường ĐH Hoa Sen trao bằng Thạc sĩ cho học viên niên khóa 2019-2021

Phan Nhung| 23/01/2022 00:18

Sáng 22/1, Trường Đại học Hoa Sen đã tổ chức lễ trao bằng Thạc sĩ năm 2021 và khai giảng, chào đón Tân học viên tại khách sạn REX Saigon.

Trường ĐH Hoa Sen trao bằng Thạc sĩ cho học viên niên khóa 2019-2021

Buổi lễ có sự tham dự của bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP.HCM, ông Lê Trường Hiền Hòa - Phó giám đốc Sở Du lịch TP.HCM và ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn cùng các khách mời. 

Gửi gắm niềm tin vào các Tân Thạc sĩ

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng Thạc sĩ, Bà Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen chia sẻ: “Với bề dày 30 năm hoạt động trong ngành giáo dục, ĐH Hoa Sen đã góp phần đào tạo nguồn nhân lực có tâm, có tầm, có trí, góp phần làm nên thương hiệu của những doanh nhân”. 

IMG07516-JPG-4453-1642860108.jpg

Bà Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen cùng và Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM trao bằng cho thủ khoa Thạc sĩ QTKD. Ảnh: Minh Phú

Bà Thúy cũng gửi gắm mong muốn những Tân Thạc sĩ mang thương hiệu của trường ĐH Hoa Sen sẽ làm rạng rỡ tinh thần doanh nhân của nước nhà, làm rạng rỡ tinh thần đào tạo và giáo dục của ĐH Hoa Sen. 

“Số hóa, quốc tế hóa và thực hiện hóa” là 3 chữ “hóa” mà mỗi người lãnh đạo ở trong bất kỳ vị trí nào cũng cần có, đó là sự thích ứng trong bối cảnh xã hội của ngày hôm nay và cũng là điều mà ĐH Hoa Sen luôn hướng đến trong quá trình giảng dạy. Tôi xin cam kết, ĐH Hoa Sen với tinh thần dân chủ cao sẽ nỗ lực hết mình để đào tạo ra những nhân tài cho tương lai của đất nước, đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế xã hội cả nước nói chung, TP.HCM nói riêng” - Hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen nhấn mạnh.

Noi gương những thế hệ doanh nhân người Việt đi trước

Tại buổi lễ, Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn đã phát biểu chúc mừng các Tân Thạc sĩ, đồng thời bày tỏ: "Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn là cơ quan, tiếng nói của cộng đồng doanh nhân TP.HCM. Với mong muốn đồng hành cùng ngành giáo dục đào tạo ra nhiều tầng lớp, thế hệ doanh nhân trẻ và mới đủ sức cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường trong nước và trên thế giới, chúng tôi đã xây dựng Tủ sách Doanh nhân Việt Nam dựa trên cơ sở tập hợp những cuốn sách do doanh nhân Việt Nam viết, và thống nhất sẽ sử dụng rộng rãi hơn trong các trường đại học” 

“Tôi cho rằng việc xây dựng Tủ sách doanh nhân là đúng đắn, góp phần đào tạo các em sinh viên trở thành những người doanh nhân giỏi và thành công. Những tấm gương của các thế hệ doanh nhân người Việt đi trước là những bài học chân thực nhất đối với ngành giáo dục nước nhà, cũng từ đó các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận hơn và yêu Việt Nam hơn, thực hiện mục tiêu “Người Việt Nam tự hào về Việt Nam và làm rạng rỡ Việt Nam” - ông Trần Hoàng nói. 

IMG07457-JPG-1888-1642860108.jpg

Ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn phát biểu tại buổi lễ trao bằng Thạc sĩ của ĐH Hoa Sen. Ảnh: Minh Phú 

"Từ thời Đông Du với trường Đông Kinh Nghĩa Thục, cụ Lương Văn Can đã nhận thức được chỉ có kinh doanh thì mới đem lại của cải, vật chất để thực hiện những việc khác. Tôi rất mong muốn các em sinh viên, các Tân Thạc sĩ sẽ noi theo tấm gương đạo đức kinh doanh của cụ Lương Văn Can và những tấm gương doanh nhân người Việt của chúng ta. Ở một đất nước phát triển, TP phát triển thì việc phát triển đội ngũ doanh nhân sẽ rất cần thiết” – ông Trần Hoàng bày tỏ. 

IMG07479-JPG-5549-1642860109.jpg

Tiến sĩ Phan Thị Việt Nam - Phó hiệu trưởng trường ĐH Hoa Sen trao bằng tốt nghiệp cho Thạc sĩ ngành QTKD. Ảnh: Minh Phú

Ngay sau khi nhận bằng Thạc sĩ, một thủ khoa Thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Tôi và các bạn cùng khóa đã hoàn thành một chặng đường khá dài với chương trình sau đại học. Cá nhân tôi từ một người thực hiện kỹ thuật, sau hơn 2 năm đã có nhiều tiến triển trong công việc, vươn tới vị trí cao hơn và thấy những tín hiệu vô cùng hi vọng. Tôi cho rằng chúng ta đến đây và học hỏi không chỉ để đạt được tấm bằng Thạc sĩ mà còn mong muốn nhiều hơn thế nữa. Tôi cũng cho rằng, chúng ta không chỉ học vì tình yêu, ham muốn với công việc mà còn là đam mê với ngành mà mình đang theo đuổi, đam mê tạo dựng tương lai với hình ảnh người doanh nhân tài và đức". 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường ĐH Hoa Sen trao bằng Thạc sĩ cho học viên niên khóa 2019-2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO