Trường Đại học Yersin Đà Lạt: Nơi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho địa phương và khu vực

Bích Ngọc| 01/10/2022 07:00

Sáng ngày 1/10/2022, Trường Đại học Yersin Đà Lạt, thành viên của Tập đoàn TTC long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Trung Hiếu - Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Lâm Đồng; ôngTrần Diệp Mỹ Dung - Phó bí thư Tỉnh đoàn Lâm Đồng. Về phía UBND thành phố Đà Lạt có ông Võ Ngọc Trình - Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Lạt. Buổi lễ còn có sự tham gia của lãnh đạo các trường đại học và cao đẳng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, lãnh đạo các doanh nghiệp trao tặng học bổng cho sinh viên năm học 2022 - 2023 và đại diện Tập đoàn TTC. 

TS. Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu: “Một năm học mới lại đến với thầy trò Trường Đại học Yersin Đà Lạt, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên nhà trường hãy chung sức, đồng lòng, với tinh thần trách nhiệm, với ý chí quyết tâm xây dựng Trường Đại học Yersin Đà Lạt là nơi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho địa phương và khu vực, xứng đáng là trường đại học ngoài công lập đầu tiên của khu vực Tây Nguyên”.

TS. Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt điểm hồi trống khai giảng năm học mới 2022 - 2023 thể hiện quyết tâm đưa trường ngày càng phát triển cả về mọi mặt hoạt động.

TS. Phạm Đình Trung - Hiệu trưởng Trường Đại học Yersin Đà Lạt điểm hồi trống khai giảng năm học mới 2022 - 2023.

Năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Yersin Đà Lạt chào đón 1.400 sinh viên chính quy, tăng trưởng khoảng 10% so với năm học trước và kế hoạch đề ra. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập, làm việc được đầu tư hiện đại, đảm bảo phục vụ cho công tác dạy và học đạt hiệu quả cao.

Các bạn sinh viên khóa trước đã trao cờ truyền thống - đại diện cho ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa của tuổi trẻ Trường Đại học Yersin Đà Lạt cho các bạn tân sinh viên để cùng nhau bắt đầu một năm học mới đầy lạc quan, tự tin và phát huy những giá trị tốt đẹp

Các bạn sinh viên khóa trước đã trao cờ truyền thống - đại diện cho ngọn lửa nhiệt huyết, ngọn lửa của tuổi trẻ Trường Đại học Yersin Đà Lạt cho các bạn tân sinh viên.

Dưới sự lãnh đạo của Hội Đồng trường, Đảng ủy, Ban giám hiệu cùng sự đồng lòng của toàn thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên, nhân viên nhà trường và sự góp công sức của các cá nhân, tập thể xuất sắc, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã được được nhiều thành tích rất đáng ghi nhận trong năm học 2021 - 2022. Điển hình là: Linh hoạt trong điều hành kế hoạch giảng dạy, học tập trong giai đoạn ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19; Hỗ trợ gần 4 tỷ đồng học bổng và chính sách hỗ trợ sinh viên; Đạt chuẩn kiểm định chất lượng cho 03 chương trình đào tạo; Triển khai tự đánh giá 7 chương trình đào tạo và xây dựng kế hoạch đánh giá ngoài trong năm học 2022 - 2023; Sinh viên Nhà trường xuất sắc đạt giải Nhất cuộc thi ý tưởng sáng tạo tỉnh Lâm Đồng năm 2021; Đứng thứ 4 trong hơn 1.000 đội đến từ các trường đại học có đào tạo SAP và là 1 trong 5 đội tuyển đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi ERPsim quốc tế; Đạt nhiều giải thưởng trong Festival sinh viên kiến trúc toàn quốc… Từ những đổi mới mạnh mẽ trong công tác đào tạo, tỉ lệ sinh viên có việc làm tại thời điểm trao Bằng tốt nghiệp đạt 96%, đồng thời nhà trường cam kết giới thiệu việc làm cho 100% sinh viên tốt nghiệp.

Để ghi nhận những thành tích trong học tập, rèn luyện của sinh viên, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao học bổng cho 377 sinh viên với tổng giá trị học bổng là trên 2 tỷ đồng.

Để ghi nhận những thành tích trong học tập, rèn luyện của sinh viên, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao học bổng cho 377 sinh viên với tổng giá trị học bổng là trên 2 tỷ đồng.

Cũng trong khuôn khổ buổi Lễ khai giảng năm học 2022 - 2023, Trường Đại học Yersin Đà Lạt đã trao học bổng cho 377 sinh viên với tổng giá trị học bổng là trên 2 tỷ đồng.

Tập thể cán bộ, giảng viên, chuyên viên nhà trường vui mừng vì những kết quả đã đạt được trong năm học 2022 - 2023. Những thách thức trong việc nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng yêu cầu của xã hội trong thời gian tới là rất lớn. Tuy nhiên, được sự hỗ trợ từ TTC - Tập đoàn đầu tư đa ngành tại Việt Nam với hơn 43 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Yersin Đà Lạt sẽ tiếp tục nỗ lực, không ngừng thay đổi để đạt được những thành tích cao hơn trong năm học 2022 - 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường Đại học Yersin Đà Lạt: Nơi đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cho địa phương và khu vực
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO