Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu

Lữ Ý Nhi| 15/07/2019 00:39

Do Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức dành cho con em khách hàng thân thiết. Với tên gọi “We are the World” - Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu năm nay được tổ chức tại Hanoi Paragon Hill Resort (huyện Ba Vì, TP Hà Nội).

Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu

Theo đó, với 50% điều phối viên là người ngoại quốc, các em thiếu nhi tham gia trại hè We are the World sẽ được tự do học tập, vận động và vui chơi trong môi trường sử dụng ngôn ngữ tiếng Anh, tiếp cận với văn hóa các nước thông qua những hoạt động mang yếu tố văn hóa quốc tế. Các em sẽ được trang bị những kỹ năng tự chủ, sinh tồn và kỹ năng để trở thành công dân toàn cầu.

Trong 7 ngày tham gia trại hè (từ 13-19/7/2019), các học viên còn được tiếp cận với khoa học công nghệ trong đời sống. Một trong những hoạt động thú vị nhất là thử nghiệm lập trình Uno để tự tạo các sản phẩm công nghệ như đèn led trái tim, xe điều khiển từ xa…

Đối tượng tham gia chương trình gồm các em thiếu nhi trong độ tuổi từ 8-12, là con em hoặc người thân của khách hàng thân thiết, nhiều năm gắn bó với dịch vụ Viettel.

Chương trình chăm sóc khách hàng Trại hè được khởi xướng từ năm 2014, với phiên bản Học kỳ trong quân đội “Em là chiến sỹ” và duy trì trong ba năm. Chương trình “Trại hè Viettel Vui Vẻ” - Học kỳ thể thao được tổ chức năm 2017 và Live in Farm - Học kỳ nông trại năm 2018. Song song với chương trình chăm sóc khách hàng dịp hè, giữa tháng 6 vừa qua, Viettel đã ra mắt Chương trình Khách hàng thân thiết Viettel++ và tạo nên một cuộc cách mạng mới trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng. Với Viettel++, 70 triệu khách hàng của Viettel đều được chăm sóc một cách toàn diện và thiết thực nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trại hè ngôn ngữ và kỹ năng công dân toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO