Tái bổ nhiệm TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh làm Hiệu trưởng UIT

H.Ng| 13/04/2022 07:00

Chiều 12/4/2022, PGS.TS. Vũ Hải Quân - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đại học (ĐH) Quốc gia TP.HCM đã trao quyết định tái bổ nhiệm Hiệu trưởng ĐH Công nghệ Thông tin (UIT) cho TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh. Đây là nhiệm kỳ thứ hai của TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh tại UIT.

Tái bổ nhiệm TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh làm Hiệu trưởng UIT

TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh cho biết, 5 năm trước bà đã vinh dự nhận nhiệm vụ mới với sự phấn khích và đầy lo lắng. Bà cho rằng mình đã may mắn và hạnh phúc khi là thành viên của gia đình UIT - một tập thể năng động với những con người tràn đầy nhiệt huyết, đều có chung mục tiêu vì sự phát triển của trường. Chính nhờ có sự hỗ trợ, sát cánh vô điều kiện của các giảng viên nhà trường UIT đã giúp bà đã hoàn thành tốt trọng trách của mình 5 năm vừa qua. 

Theo bà, nhiệm kỳ đầu tiên tại UIT là giai đoạn "thiên thời, địa lợi, nhân hòa" đối với ngành công nghệ thông tin bởi những chuyển động liên tục của thị trường không chỉ tạo ra thách thức mà còn mang đến nhiều cơ hội phát triển cho UIT. Sự nắm bắt kịp thời xu thế phát triển đã tạo ra bứt phá trong hoạt động của nhà trường và đưa UIT lên vị thế hoàn toàn mới. 

"Sự tin tưởng của tập thể UIT và sự đồng lòng vượt qua khó khăn, thử thách thể hiện rõ nét trong 2 năm bị dịch Covid-19 vừa qua luôn là đôi cánh vững chãi nâng đỡ tôi quyết tâm thực hiện và đưa ra những quyết sách nhanh chóng để phát triển nhà trường", TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh trải lòng khi nhận chức Hiệu trưởng UIT lần thứ hai.

Hinh-5-2353-1649769458.jpg

TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ 

Hiện nay, UIT đứng trước nhiều thách thức và cơ hội khi cách mạng công nghiệp 4.0 yêu cầu cung cấp nguồn nhân lực số cho sự phát triển của kinh tế số, chuyển đổi số. Nhận trọng trách Hiệu trưởng UIT trong điều kiện hiện nay đòi hỏi người lãnh đạo sự quyết tâm hết mình vì công việc.

Tuy nhiên, bà Nguyễn Hoàng Tú Anh sẵn sàng đảm đương tiếp công việc vì cảm thấy tràn đầy năng lượng, kinh nghiệm và nhiệt huyết, bà nói: "Tôi mong muốn được đồng hành, đoàn kết cùng thầy cô và các em sinh viên để bảo vệ và nâng tầm thương hiệu UIT trở thành một trường đại học dẫn đầu về công nghệ thông tin ở Việt Nam, vươn tầm khu vực và thế giới. Cùng với ban lãnh đạo nhà trường, tôi cũng cam kết chuẩn bị, xây dựng và đào tạo đội ngũ kế cận. Đây là yếu tố quan trọng để UIT phát triển đúng hướng, mang lại hạnh phúc cho mọi người".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tái bổ nhiệm TS. Nguyễn Hoàng Tú Anh làm Hiệu trưởng UIT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO