Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam

H.Ng| 11/05/2023 08:04

Nâng cao năng lực cộng đồng cho các bạn trẻ thiếu điều kiện” hướng đến 700 thanh niên Việt Nam - dự án nằm trong khuôn khổ sáng kiến “Một triệu cuộc đối thoại” của Tập đoàn Sanofi phối hợp với tổ chức phi chính phủ Passerelles numériques Việt Nam, UAN Network (thuộc Conversion Asia) và Học viện G.A.P vừa ra mắt.

Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam

Dự án sẽ trao tặng 700 tài khoản cho những thanh niên không đủ điều kiện tài chính được học trực tuyến 27 khóa đào tạo chứng chỉ chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, dữ liệu và thương mại trên nền tảng Coursera.

Với sự tham gia đào tạo của Google, IBM, Meta… các bạn trẻ không chỉ được bổ trợ các kiến thức, kỹ năng quan trọng mà còn được cấp chứng chỉ sau mỗi khóa học để tăng triển vọng tiếp cận với nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Tổng kinh phí ước tính cho các khóa học thuộc dự án tại Việt Nam trị giá khoảng 7 tỷ đồng, triển khai từ tháng 6/2023.

-5715-1683797198.jpg

Tập đoàn Sanofi ký kết với tổ chức phi chính phủ Passerelles numériques Việt Nam, UAN Network (thuộc Conversion Asia) và Học viện G.A.P hỗ trợ nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 sinh viên Việt Nam

Theo Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam Emin Turan, đây là một trong những nỗ lực CSR của Sanofi nhằm thúc đẩy nền tảng giáo dục cho thế hệ trẻ, nguồn nhân lực quyết định tương lai phát triển của đất nước. Công ty muốn tạo điều kiện để những người trẻ tài năng có nhiều cơ hội đóng góp trí lực vào quá trình cải thiện chất lượng cuộc sống.

“Một triệu cuộc đối thoại” là chuỗi hoạt động của Sanofi trên toàn cầu nhằm thu hẹp khoảng cách niềm tin trong chăm sóc sức khỏe. Trong đó, dự án hợp tác giữa Sanofi và Coursera giúp đem đến 20.000 cơ hội học tập cho các bạn trẻ khó khăn trên thế giới, từ nay đến năm 2030. 

Bên cạnh nâng cao kỹ năng, cập nhật kiến thức cho thế hệ trẻ, dự án này là một trong nhiều nỗ lực của Sanofi về trách nhiệm xã hội để nâng cao kỹ năng lãnh đạo của các thế hệ tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sanofi đồng hành nâng cao năng lực nghề nghiệp cho 700 thanh niên Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO