Khoa Xây dựng - Đại học Công nghệ TP.HCM: Tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam

Hải Minh| 20/11/2022 07:00

Ngày 19/11, Khoa Xây dựng - Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức buổi họp mặt quý thầy cô giảng viên của Khoa, đại diện sinh viên, cựu sinh viên, học viên tiêu biểu qua các niên khóa nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đến tham dự có TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng ủy Thường trực Hội đồng Nhà trường, PGS. Nguyễn Thanh Phương - Phó hiệu trưởng; TS. Võ Minh Thiện - Trưởng Khoa Xây dựng; TS. Vũ Văn Hoàng - Chủ tịch Hội sinh viên, Chủ tịch Câu lạc bộ Doanh nhân HUTECH…, cùng đông đảo giảng viên, cán bộ công nhân viên của Khoa Xây dựng.

HUTECH tiền thân là Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM. Sau hơn 27 năm xây dựng và phát triển, hiện HUTECH sở hữu 4 khu học xá toạ lạc tại TP.HCM. Các khu học xá được đầu tư xây dựng khang trang, hiện đại theo chuẩn quốc tế với tổng diện tích trên 100.000m2 tạo không gian học tập hiện đại, năng động, thoải mái.

Riêng Khoa Xây dựng, được thành lập từ năm 1998. Hiện Khoa đang đào tạo và giảng dạy 4 ngành gồm: Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Kinh tế xây dựng và Quản lý xây dựng. Trong thời gian qua, khoa có những bước tiến vượt bậc trong công tác giảng dạy, đào tạo nhân lực. Sau hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Khoa luôn nhận được sự tin cậy từ Ban giám hiệu nhà trường cũng như các bạn sinh viên đã và đang theo học.

Phát biểu tại buổi họp mặt, TS. Võ Minh Thiện - Trưởng Khoa Xây dựng chia sẻ: “Tôi thật hạnh phúc trong không gian ấm áp, nghĩa tình này. Với sự đồng hành của các giảng viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm với nghề, khoa đã mang lại một môi trường học tập chuyên nghiệp, ứng dụng và năng động, giúp sinh viên phát huy tối đa tiềm năng và cho ra đời những ý tưởng, đồ án sáng tạo, thực tế. Hôm nay, chúng ta gặp lại nhau, dù các bạn học ở các niên khóa khác nhau từ Khoa xây dựng - HUTECH, nhưng có chung một sự thành công. Tôi tin rằng, mỗi thành viên Khoa Xây dựng luôn luôn có những thành công tốt đẹp, đóng góp sức - trí nhiều hơn nữa cho xã hội.”

Các thầy cô của Khoa Xây dựng nhận hoa chức mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam từ các sinh viên

Thầy cô của Khoa Xây dựng nhận hoa chức mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam từ các sinh viên

Ông Nguyễn Đình Chức - Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV 59 cho biết, với tư cách là cựu học viên của Khoa, ông sẽ có phương hướng, chương trình hành động thiết thực gắn với nhiệm vụ đào đạo nguồn nhân lực của Khoa. “Công ty TNHH MTV 59 chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các bạn sinh viên Khoa Xây dựng đến thực tập. Sinh viên của Khoa, khi tốt nghiệp ra trường sẽ là nguồn nhân sự quan trọng của chúng tôi trong thời gian tới”, ông Nguyễn Đình Chức bộc bạch và cho biết mình rất hạnh phúc khi công ty được đóng góp một phần học bổng nhỏ bé giúp các bạn sinh viên của Khoa vượt khó học giỏi trong suốt thời gian qua.

Ngoài chương trình hợp mặt, giao lưu, các giảng viên, cán bộ công nhân viên, cựu sinh viên, học viên, cựu học viên của Khoa Xây dựng - HUTECH đã đồng quyên góp số tiền lên đến 22 triệu đồng, xem đây là món tinh thần dành tặng các sinh viên của khoa vượt khó học giỏi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khoa Xây dựng - Đại học Công nghệ TP.HCM: Tổ chức buổi họp mặt nhân ngày Nhà giáo Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO