EQuest và KNE ký kết hợp tác chiến lược

H.Ng| 06/12/2022 03:49

Tập đoàn giáo dục EQuest (EQuest) và Tập đoàn giáo dục Khôi Nguyên (KNE) - đơn vị sở hữu hệ thống trường quốc tế và song ngữ Canada với 4 trường thành viên tại TP.HCM đã công bố ký kết hợp đồng hợp tác chiến lược. Theo đó, EQuest sẽ trở thành cổ đông chủ chốt và tham gia vào hội đồng quản trị của KNE.

EQuest và KNE ký kết hợp tác chiến lược

Cái “bắt tay” giữa hai tập đoàn giáo dục có sự bảo trợ từ KKR - một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới với giá trị tài sản đầu tư tính đến ngày 30/9/2022 là 496 tỷ USD. KKR đã đầu tư đến gần 14 tỷ USD vào giáo dục ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam (thông qua Tập đoàn EQuest, kể từ tháng 6/2021).

Với hệ sinh thái giáo dục hoàn chỉnh, toàn bộ học sinh của EQuest và KNE sẽ được hưởng những ưu đãi và lợi thế từ cả hai bên cùng các mối quan hệ hợp tác trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng đầu ra để học sinh đủ điều kiện học tại các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam và quốc tế.

EQuest và KNE sẽ cùng chia sẻ các nguồn lực về tài chính cũng như thông lệ quản trị tốt nhất, trao đổi nguồn tài nguyên giảng dạy, nền tảng công nghệ và kinh nghiệm phát triển từ những trường phổ thông hàng đầu trong hai hệ thống. Thông qua đó, học sinh của hai hệ thống có thêm nhiều cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm các chương trình đào tạo đẳng cấp thế giới.

-5444-1670296177.jpg

Tập đoàn Giáo dục EQuest và Tập đoàn Giáo dục Khôi Nguyên chính thức trở thành đối tác chiến lược

EQuest sẽ hỗ trợ KNE triển khai việc kiểm định Cognia (tổ chức kiểm định khối phổ thông và công nghệ giáo dục lớn nhất thế giới của Mỹ) tại các trường CIS, BCIS, AES và CVK. 

Học sinh học tại hệ thống CIS, BCIS và AES có thêm lựa chọn học chương trình giáo dục phổ thông Mỹ (theo chuẩn Common Core và các khóa học AP) và được tư vấn du học có học bổng Mỹ tại các trường đại học danh tiếng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EQuest và KNE ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO