DJC hợp tác với Xelex để cùng gieo tri thức

Hoài Phương| 13/01/2023 07:00

Ngày 12/1/2023, Công ty CP Tập đoàn Hành Trình Kim Cương (DJC) và Công ty CP Công nghệ Xelex (Xelex) đã có buổi ký kết hợp tác xây dựng chiến lược gieo tri thức cho người Việt trên phạm vi toàn cầu.

Tại buổi ký kết có bà Nguyễn Châu Linh - Tổng giám đốc của DJC và ông Nguyễn Ái Hữu - Chủ tịch HĐQT của Xelex. Theo nội dung ký kết, hai bên cùng thống nhất sẽ cung cấp các tài liệu tri thức, tài liệu chuyên môn để phụng sự cộng đồng.

Cụ thể, mỗi sản phẩm của Xelex sẽ được tích hợp phần mềm thư viện số 100 năm do DJC cung cấp và hai bên sẽ phối hợp cùng nhau cung ứng cho thị trường trong và ngoài nước. Đây là một trong những chiến lược gieo tri thức cho người Việt của Công ty DJC.

Được biết, Xelex là một công ty công nghệ thành lập năm 2018, chuyên thiết kế và chế tạo các sản phẩm phần cứng phức tạp và các thiết bị điện tử, viễn thông phục vụ cho cuộc cách mạng IoT.

-7267-1673581488.jpg

Bà Nguyễn Châu Linh và ông Nguyễn Ái Hữu trong buổi ký kết

DJC thành lập năm 2020, hoạt động chính trong lĩnh vực giáo dục công nghệ số và được điều hành bởi những nhà sáng lập có nhiều năm kinh nghiệm trong quản trị, phát triển nguồn nhân lực tại các công ty, tập đoàn lớn ở Việt Nam cùng ban cố vấn cao cấp có bề dày và uy tín trong lĩnh vực giáo dục. DJC thấu hiểu rằng dù công nghệ có tiến bộ đến mấy thì robot cũng không thể hoàn toàn thay thế con người và mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh riêng, có chân giá trị riêng và đều là những viên kim cương thô độc nhất, chỉ cần mài giũa đúng cách, kim cương sẽ tỏa sáng.

DJC đặt ra sứ mệnh phát triển con người với 3 mục tiêu lớn: giúp mỗi người Việt có thể kể lại những câu chuyện, những bài học trong cuộc đời mình một cách chân thực nhất và truyền cảm hứng nhất; giúp mỗi người Việt có được thư viện cuộc đời riêng theo cách của mình để học tập, phát triển, ghi nhật ký cuộc sống và để lại di sản; giúp xây mái ấm và trường học cho cô nhi tiềm năng, để các em có được môi trường phát triển toàn diện thân - tâm - trí, trở thành công dân hữu ích cho xã hội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DJC hợp tác với Xelex để cùng gieo tri thức
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO