Công bố học bổng SCG Sharing The Dream 2019

Ý Nhi| 28/10/2019 03:03

Tập đoàn SCG vừa công bố chương trình học bổng mới nhất - SCG Sharing The Dream năm 2019. Chương trình năm nay sẽ mở rộng đến 09 tỉnh và thành phố trên khắp cả nước, trao tặng 290 suất học bổng trị giá 1,9 tỷ đồng cùng nhiều cơ hội tham gia các khoá đào tạo cải thiện kỹ năng mềm thiết yếu.

Công bố học bổng SCG Sharing The Dream 2019

Học bổng SCG Sharing Dream Dream 2019 lần đầu tiên được triển khai trên địa bàn 09 tỉnh, thành phố bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Quảng Bình, Thái Bình, Nghệ An và Hải Dương, với hình thức học bổng đa dạng từ bậc trung học phổ thông đến cao đẳng và đại học.

“12 năm qua, chương trình đã hỗ trợ hiện thực hoá ước mơ của hơn 4.000 sinh viên trên toàn quốc. Năm nay, dự án này tiếp tục duy trì và mở rộng đến nhiều nơi hơn, trải dài từ Bắc vào Nam, đáp ứng các nhu cầu phát triển nguồn nhân lực đăc trưng của mỗi địa phương.”, ông Chaowalit Treejak - Tổng Giám đốc - Cty TNHH Nhựa & Hóa Chất TPC VINA chia sẻ.

scg-2-5161-1572278490.jpg

Qua chương trình, nhiều tấm gương vượt khó đã nhận học bổng và truyền cảm hứng cho các bạn học sinh, sinh viên khác, điển hình ở bậc Đại học, bạn Nguyễn Minh Luân (Thành phố Hồ Chí Minh) là sinh viên năm nhất của trường Đại học Sư phạm Kỹ Thuật Thành phố Hồ Chí Minh, được nhận học bổng SCG Sharing The Dream 2019, là một học sinh xuất sắc với nhiều thành tích như Giải Nhất cuộc thi Năng lượng xanh và Giải Nhì cuộc thi Khoa học Sáng tạo cấp trường. Luân mong muốn có thể cải thiện chất lượng lao động và vấn đề môi trường cho xã hội.

Phạm Thị Huyền Trang (tỉnh Hà Tĩnh), hiện đang học tại Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh với ước mơ trở thành một dược sĩ giỏi và tâm huyết. Bên cạnh đó, Trang cũng có ước muốn tạo ra một môi trường lành mạnh cho người dân quê mình.

Trương Tấn Hoàng (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) là một sinh viên của xã Long Sơn học ngành Công nghệ hóa học tại Đại học Tôn Đức Thắng (TP. HCM) ước mơ được quay về và làm việc phát triển quê hương mình. Hoàng chia sẻ: “Hiện tại Long Sơn được định hướng trở thành trung tâm phát triển ngành hóa dầu, đây là thời điểm phù hợp cho những người trẻ như mình trau dồi kiến thức để chuẩn bị cho tương lai.

Hành trình bắt đầu từ hôm nay và sẽ lan tỏa đến với các tỉnh Thái Bình, Long An, Quảng Bình, Hải Dương và Nghệ An lần lượt vào ngày 4/11, 8/11, 10/11, 22/11, 6/12 và 8/12.

Từ năm 2018, SCG Sharing The Dream bắt đầu đổi mới chương trình Học bổng bậc Đại học ở khu vực miền Nam nhằm hỗ trợ tài chính liên tục cho các bạn sinh viên trong suốt 4 – 5 năm học, cùng các chương trình đào tạo kỹ năng và phát triển bản thân. Bên cạnh đó, 13 bạn trẻ trong số các bạn sinh viên nhận học bổng cũng đã được chọn tham gia Hội trại SCG Sharing The Dream ASEAN tại Bangkok trong tháng 8 vừa qua, cùng với 60 sinh viên đến từ các nước ASEAN khác. Tại sự kiện này, các bạn đã có dịp giao lưu học hỏi đồng thời thể hiện tiếng nói vì một tương lai bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố học bổng SCG Sharing The Dream 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO