Công bố cuộc thi viết 'Năng lượng trẻ- Tìm kiếm đại sứ LIME"

YN| 09/12/2021 07:14

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam (Hanwha Life Việt Nam) – thành viên của Tập đoàn Hanwha Hàn Quốc và các  trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia TP. HCM (Trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM) đồng tổ chức cuộc thi viết “Năng lượng trẻ – Tìm kiếm đại sứ LIME”.

Công bố cuộc thi viết 'Năng lượng trẻ- Tìm kiếm đại sứ LIME

Cuộc thi diễn ra từ tháng 12/2021 đến tháng 9/2022 bao gồm 132 giải thưởng, trong đó có 03 giải nhất, 09 giải nhì, 15 giải ba & giải thưởng dành cho 03 gương mặt đại sứ LIME với tổng giá trị giải thưởng 192 triệu đồng, nhằm lan tỏa thông điệp về sự năng động và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực trong giới trẻ. 

Cuộc thi gồm hai phần: phần thi viết để chọn lọc ra các ứng viên có năng khiếu viết tốt đồng thời hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, phần thứ hai sẽ tìm ra ba đại sứ LIME tiêu biểu nhất, xuất sắc nhất, nhiệt huyết nhất. Trong đó, phần thi viết diễn ra trong 03 tháng từ 06/12/2021 đến 06/03/2022 dành cho các bạn trẻ từ 18 đến 30 tuổi trên toàn quốc. Xoay quanh 4 đề tài chính về chất lượng sống (Wellness) tạo nên nguồn năng lượng (Energy) của người trẻ bao gồm: Tình cảm, cảm hứng ; Sức khỏe tinh thần ; Sức khỏe thể chất -và  Sức khỏe tài chính, cuộc thi tạo điều kiện cho người viết kể câu chuyện trải nghiệm của chính bản thân và gia đình, đặc biệt chú trọng vào các “chuyển động, thay đổi tích cực” về đời sống xung quanh mình.

3-Da-i-die-n-2-be-n-ta-i-buo-i-1580-2705

Sau khi cuộc thi viết, từ tháng 03/2022 đến 09/2022, từ danh sách các thí sinh đạt giải tháng cuộc thi sáng tạo nội dung , Ban tổ chức sẽ tuyển chọn 3 Đại sứ hỗ trợ chiến dịch xây dựng cộng đồng LIME bằng các bài viết và tương tác trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông về các chủ đề truyền cảm hứng và lan toả năng lượng tích cực đến cộng đồng. Ba đại sứ LIME sẽ được hỗ trợ tiền mặt 3 triệu đồng/tháng trong suốt 6 tháng chiến dịch.

Tại buổi lễ ký kết, Hanwha Life Việt Nam đã trao 45 phần học bổng vào Quỹ Khuyến học – Khuyến tài với tổng trị giá 225 triệu đồng cho các sinh viên hiếu học có hoàn cảnh khó khăn tại trường ĐH KHXH&NV, ĐHQG-HCM

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công bố cuộc thi viết 'Năng lượng trẻ- Tìm kiếm đại sứ LIME"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO