Chuyển đổi đầu tư tại Wall Street English Việt Nam

N.Nương| 31/05/2020 02:41

Myanmar Strategic Holdings Ltd., nhà phát triển và điều hành độc lập các doanh nghiệp tiêu dùng ở Myanmar vừa thông báo, công ty con thuộc sở hữu của mình MS English 2 Pte. Ltd., đã đạt được thỏa thuận chuyển đổi với White Coral Limited (công ty con của Verlinvest SA) để chuyển đổi toàn bộ vốn điều lệ của Công ty trách nhiệm hữu hạn Wall Street English (Wall Street English Vietnam), cung cấp về đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam.

Chuyển đổi đầu tư tại Wall Street English Việt Nam

Wall Street English Việt Nam phục vụ thị trường đào tạo tiếng Anh cao cấp, tập trung chủ yếu vào phân khúc người lớn bận rộn thông qua giải pháp học tập linh hoạt về thời gian và kết hợp nền tảng học tập trực tuyến. 

Tính đến ngày 30/4/2020, Wall Street English Việt Nam đã tuyển sinh hơn 6.000 sinh viên tại 7 trung tâm ở Hồ Chí Minh và Bình Dương. Theo thoả thuận chuyển đổi đầu tư này, các trung tâm sẽ tiếp tục hoạt động theo thỏa thuận 10 năm nhượng quyền thương mại với Wall Street English International với các điều khoản tương tự như các điều khoản cho Wall Street English Myanmar.

KHOA0685-9611-1591163180.jpg

Kết thúc năm tài chính vào ngày 30/4/2020,Wall Street English Việt Nam có doanh thu đạt được khoảng 13,8 triệu đô la Mỹ (tương đương 327,6 tỷ đồng). Cũng trong báo cáo này, tổng tài sản của Wall Street English hiện có là  3,4 triệu đô la Mỹ (79,5 tỷ đồng). Việc chuyển đổi đầu tư này sẽ đựơc MSH xem xét thanh toán bằng tiền mặt và cam kết thực hiện hoàn tất các dịch vụ với sinh viên Wall Street English Việt Nam hiện tại. 

 Ông Alain Thibault, COO của Myanmar Strategic Holdings và hiện tại cũng là CEO của Wall Street English Myanmar, chính thức được bổ nhiệm làm CEO của Wall Street English Vietnam. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chuyển đổi đầu tư tại Wall Street English Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO