Chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến với học phí công lập

H.Ng| 17/03/2020 07:00

IvyPrep (thuộc Tập đoàn Giáo dục Equest) vừa công bố triển khai chương trình giáo dục phổ thông Mỹ từ lớp 6 - lớp 8 với căn bản học online và chi phí khởi điểm chỉ 590.000đ/tháng.

Chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến với học phí công lập

Học sinh tham gia chương trình này sẽ có cơ sở để chuẩn bị bước vào học tiếp chương trình và lấy bằng phổ thông trung học Mỹ Missouri sau đó, chuẩn bị cho lộ trình du học quốc tế của mình.

Chương trình này tương đương bậc trung học cơ sở của Việt Nam hiện nay, gồm 4 môn là toán, khoa học, xã hội học và ngôn ngữ Anh. Chương trình được thiết kế và học theo chuẩn Common Core của Bộ Giáo dục Mỹ, với IvyPrep là đơn vị đại diện để triển khai ở Việt Nam.

Học sinh hoàn thành chương trình sẽ được công nhận trên toàn cầu với chứng chỉ đầu ra tương đồng với chứng chỉ của học sinh tiểu học và trung học cơ sở tại Mỹ.

Chương trình phổ thông IvyPrep sử dụng tiếng Anh trong giảng dạy và có nhiều lựa chọn cho học sinh. Học sinh có thể tự học trên trang web của chương trình với chi phí chưa đến 590.000đ/tháng. Học sinh cũng có thể học bằng phương thức giáo dục hỗn hợp với giáo viên gồm 50% giáo viên nước ngoài và 50% giáo viên Việt Nam hướng dẫn tại các trung tâm của IvyPrep ở TP.HCM và Hà Nội với mức phí 3,9 triệu/tháng. Lựa chọn này giúp học sinh được học tiếng Anh theo chuẩn quốc tế với thầy nước ngoài, bản ngữ.

Với chương trình này, học sinh có thể học song song cùng lúc với một trường phổ thông khác của Việt Nam mà không bị sức ép quá lớn. Vào cuối cấp, học sinh sẽ có đồng thời hai văn bằng tốt nghiệp phổ thông của Việt Nam và Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình phổ thông Mỹ trực tuyến với học phí công lập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO