Chương trình học trực tuyến Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Ý Nhi| 12/03/2020 03:00

Ngành giáo dục trực tuyến tiếp tục mở rộng cung cấp các công cụ và chương trình học tập trực tuyến cho các cơ quan chính phủ, công ty và cá nhân.

Chương trình học trực tuyến Thạc sĩ Quản trị kinh doanh

Với áp lực kinh tế hiện nay do sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19, các chương trình học trực tuyến sẽ lý tưởng với cá nhân có nhu cầu cân bằng thời gian riêng tư và công việc hoặc muốn theo học khi đang đi làm, với mức học phí tương đối thấp hơn so với lớp học truyền thống.

Viện Phát triển Quản lý Singapore (MDIS) đang cung cấp chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) mới với 5 chuyên ngành gồm Quản lý Sự kiện, Quản lý Y tế, Quản lý Nhà hàng - Khách sạn và Du lịch, Lãnh đạo và Đổi mới và Tiếp thị để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chương trình học tập trực tuyến. Chương trình học MBA trực tuyến mới là sự hợp tác giữa MDIS và Đại học Edinburgh Napier (Anh Quốc).

Chất lượng được công nhận toàn cầu sẽ phát triển các kỹ năng kinh doanh cá nhân và cung cấp chuyên môn cần thiết cho các vị trí cao trong bất kỳ tổ chức nào. Khóa học trực tuyến linh hoạt dựa trên kinh nghiệm làm việc thực tế của đội ngũ giảng viên và chương trình giảng dạy phù hợp với môi trường kinh doanh năng động, hiện đại trên thế giới. Đồng thời cũng tập trung vào phát triển kỹ năng lãnh đạo và áp dụng các lý thuyết quản lý vào thực tiễn.

Qua khóa học này, học viên sẽ học được năng lực giải quyết vấn đề một cách sáng tạo và đột phá, tư duy phản biện, lý luận chiến lược và tốt nghiệp với năng lực kinh doanh và kỹ năng quản lý hiệu quả.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chương trình học trực tuyến Thạc sĩ Quản trị kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO