Bài thi tiếng Anh được công nhận quốc tế

TM| 08/09/2020 00:51

Pearson Test of English Academic – PTE Academic là bài thi tiếng Anh quốc tế được chấp nhận trong hồ sơ tuyển sinh của hàng nghìn tổ chức giáo dục và trường học trên toàn thế giới, và ngày càng nhiều các hiệp hội nghề nghiệp quốc tế; cũng như được chấp nhận cho tất cả các đơn xin cấp thị thực Anh Quốc, Úc, và New Zealand.

Bài thi tiếng Anh được công nhận quốc tế

PTE Academic được thiết kế nhằm giúp thí sinh đạt được mục tiêu  bằng việc kết quả thông thường được trả trong vòng 48 giờ và lịch thi nhanh được đặt trong vòng 24 giờ.Thí sinh hoàn toàn chủ động trong việc đặt lịch thi thông qua trang web Pearson PTE Academic (www.pearsonpte.com), truy cập tìm hiểu thông tin về bài thi, đặt lịch thi, theo dõi và tra cứu điểm thi, truy cập nguồn tài liệu ôn luyện thi và chia sẻ kinh nghiệm học tập. 

Điểm thi được đánh giá dựa trên khung điểm tiếng Anh toàn cầu – Global Scare of English, với thang điểm từ 10 đến 90, thể hiện chi tiết điểm số từng kỹ năng và các yếu tố ngôn ngữ khác như từ vựng, ngữ pháp, phát âm, chính tả, sử dụng trôi chảy và khả năng biện luận. Thí sinh sẽ nhận chứng chỉ PTE Academic điện tử, có giá trị trong vòng 2 năm. 

Đặc biệt, trên chứng chỉ của mỗi thí sinh sẽ có mã số riêng, nhằm tạo sự thuận tiện cho nhà trường, tổ chức giáo dục, cơ quan chính phủ đối chiếu kết quả trên trang điểm trực tuyến của Pearson, nhằm đảm bảo tính chính xác và minh bạch.

1-5041-1599573024.jpg

PTE Academic hiện là một trong những yêu cầu tiếng Anh đầu vào cho các chương trình học bổng chính phủ bao gồm: học bổng Fulbright của Mỹ, học bổng Chevening của Anh Quốc, học bổng Chính phủ Australia, học bổng chính phủ New Zealand. Bài thi cũng được chấp nhận bởi các Hiệp hội nghề nghiệp lớn trên thế giới như Kế toán - kiểm toán, Kỹ Sư, Y Khoa của Úc và Hội đồng sư phạm của New Zealand. Bên cạnh đó, PTE Academic là bài thi tiếng Anh được nhiều thí sinh Việt Nam lựa chọn cho chương trình du lịch và làm việc tại Úc. PTE Academic cũng được chấp nhận là chứng chỉ tiếng Anh cho các chương trình học liên kết giữa đại học Việt Nam và các trường nước ngoài như Mỹ, Anh, Úc, New Zealand . 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Bài thi tiếng Anh được công nhận quốc tế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO