Giao dịch với ngân hàng ngay khi ở nhà thời ngân hàng số

Ý Nhi| 18/02/2020 07:00

Cuộc đua về công nghệ giữa các ngân hàng thúc đẩy nhu cầu trải nghiệm dịch vụ ngày càng cao đến từ khách hàng.

Giao dịch với ngân hàng ngay khi ở nhà thời ngân hàng số

Thông qua smartphone, giao dịch trực tiếp tại ngân hàng đang chuyển dần sang tương tác cùng ngân hàng số, song vẫn đáp ứng hầu hết mọi dịch vụ như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp card điện thoại, trả tiền internet và cả gửi tiết kiệm.

Tận dụng tối đa tiện ích công nghệ từ ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng Bản Việt, khách hàng ngồi tại nhà vẫn có thể giao dịch với ngân hàng nhanh chóng và an toàn như đang giao dịch trực tiếp tại quầy. 

Lựa chọn này khá phù hợp với những người bận rộn như nhân viên văn phòng, cả ngày bị cuốn vào guồng quay công việc và chỉ thảnh thơi khi ở nhà. Chỉ cần vài bước thực hiện đăng ký, khách hàng đã sở hữu một tài khoản thanh toán đa tiện ích và dễ dàng gửi khoản tích lũy của mình với lãi suất cộng thêm đến 0,3%/năm so với gửi tại quầy.

Đặc biệt, nếu sử dụng tiện ích chuyển tiền trên Mobile Banking của Bản Việt, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn phí chuyển tiền mà không giới hạn số lần chuyển, trên cả Mobile Banking và Internet Banking. 

Một điểm nổi bật nữa là 1 thẻ ATM Bản Việt có thể liên kết với các ví điện tử phổ biến nhất hiện nay như Momo, Moca, Zalo, Airpay. Với 4 ví này, khách hàng có thể đặt món ăn, mua sắm online, gọi xe hay thanh toán những khoản cần thiết mà không cần lo lắng phải ra ngoài vì trời nắng, mưa hay ngại đến nơi đông người. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giao dịch với ngân hàng ngay khi ở nhà thời ngân hàng số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO