Thể thao

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023 phía Nam: Đội CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội vô địch

P.V 14/08/2023 09:23

Chiều ngày 13/8/2023, Đội CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội đã đăng quang tại Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023 khu vực phía Nam sau khi giành chiến thắng 3 - 1 trước Đội bóng của Đài truyền hình TP.HCM (HTV) trong trận chung kết.

CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội cũng là đội giành chiến thắng tuyệt đối ở cả 4 trận, từ vòng bảng cho đến bán kết.

Trận chung kết diễn ra khá hấp dẫn và đầy kịch tính. Hai đội bước vào trận đấu khá thận trọng, chơi thăm dò đối thủ, khai thác các điểm yếu để tấn công. Trong ngày thi đấu ấn tượng, phóng viên Lê Hoàn đã lập cú đúp cho CLB Phóng viên Đời sống - Xã Hội, cùng với pha lập công của Anh Phương. Trong khi đó, HTV có được bàn gỡ 1 - 2 từ cú sút của Thế Mẫn, và đoạt huy chương bạc.

Với chiến thắng này, Đội bóng của CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội đại diện các cơ quan báo chí miền Nam dự giải Press Cup toàn quốc lần VII - năm 2023 tại Hà Nội, dự kiến diễn ra từ ngày 7 - 9/9/2023 tại Khu huấn luyện thể thao Viettel Láng Hoà Lạc, Hà Nội.

dich.jpg
Đội bóng của CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội đoạt chức vô địch Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023 khu vực phía Nam.
nhi.jpg
Đội bóng của HTV đoạt huy chương bạc.

Ở trận tranh hạng 3, Đội bóng của báo Tuổi Trẻ đã đánh bại Đội bóng của báo Thanh Niên.

ba.jpg
Đội bóng của báo Tuổi Trẻ nhân huy chương đồng.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất và tổ trọng tài xuất sắc.

Đặc biệt, Press Cup 2023 khu vực phía Nam còn có giải phong cách do Văn phòng khu vực 2 Hội Nhà báo Việt Nam tài trợ, được trao cho Đội bóng của báo Thanh Niên.

Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup lần thứ VII - năm 2023 khu vực phía Nam do Công đoàn Cục Báo chí – Bộ Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức.

Giải bóng đá Press Cup là sân chơi bổ ích dành cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên và những người làm việc tại các cơ quan báo chí; thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, chào mừng 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023) và Quốc khánh 2/9.

Năm nay giải đấu vòng loại khu vực phía Nam có 8 đội bóng tham dự, đến từ các cơ quan báo chí và chia thành 2 bảng (A và B).

Bảng A, gồm các đội: 1. CLB phóng viên Đời sống - Xã hội, Báo Người lao động, Liên quân Báo Sài Gòn giải phóng và Đài tiếng nói nhân dân TP.HCM (VOH), Báo Thanh niên.

Bảng B, gồm các đội: Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi trẻ, Đài truyền hình TP.HCM (HTV), Liên quân Báo Pháp luật TP.HCM và Zing news.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải bóng đá các cơ quan báo chí toàn quốc Press Cup 2023 phía Nam: Đội CLB Phóng viên Đời sống - Xã hội vô địch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO