Sống khỏe

Gần 3.000 bác sĩ tham dự "Ngày hội da liễu L'oreal Derma Day 2023"

TM 27/09/2023 08:17

Gần 3.000 bác sĩ da liễu và dược sĩ đã đến tham dự chương trình "Ngày hội da liễu" và chia sẻ những kiến thức chăm sóc da cho các bạn trẻ, đây cũng là hoạt động song hành với chương trình hỗ trợ chăm sóc da cho bệnh nhân ung thư trên phạm vi cả nước.

Tại "Ngày hội da liễu", các bác sĩ da liễu, dược sĩ cùng những người tham gia được kết nối, trao đổi, chia sẻ kiến thức để cùng đóng góp cho sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm quốc gia. Ngày hội được 4 thương hiệu dược mỹ phẩm quốc tế là Vichy, SkinCeuticals, La Roche Posay và CeraVe đồng hành tham gia.

ducp8387-1-.jpg

Từ các báo cáo của các thương hiệu hàng đầu và chuyên môn trong các lĩnh vực nghiên cứu như Microbiome, Exposome, chất chống oxy hóa và ceramides, "Ngày hội da liễu L’Oreal Derma Day" là cơ hội để giới chuyên môn khám phá và đánh giá nhiều loại sản phẩm và thử nghiệm đa dạng để mang đến những hiểu biết sâu sắc về những đổi mới mang lại lợi ích to lớn cho cộng đồng từ ngành dược mỹ phẩm.

ducp9221-1-.jpg

"Ngày hội da liễu L’Oreal Derma Day" là một trong số những sáng kiến được L’Oreal hỗ trợ, bên cạnh các chương trình hỗ trợ chăm sóc da cho bệnh nhân ung thư trên phạm vi cả nước và các sáng kiến cộng đồng khác để tiếp tục chứng minh cam kết của L’Oreal với sự phát triển của ngành dược mỹ phẩm tại Việt nam.

Nổi bật
Đọc nhiều
Gần 3.000 bác sĩ tham dự "Ngày hội da liễu L'oreal Derma Day 2023"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO