FrieslandCampina Professional đã có mặt tại Việt Nam

YN| 12/12/2022 09:18

Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional trong Triển lãm Quốc tế Công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

FrieslandCampina Professional đã có mặt tại Việt Nam

Góp phần không nhỏ vào sản lượng sản xuất và tiêu thụ sữa và chế phẩm từ sữa hằng năm, giúp quốc gia của những chiếc cối xay gió dẫn đầu ngành sữa toàn cầu và nhiều năm chinh phục ngành F&B ở khắp các quốc gia châu Âu, FrieslandCampina Professional luôn là lựa chọn ưu tiên giúp chuyên gia sáng tạo với các giải pháp thiết thực khi chinh phục mỹ vị của những thực khách khó tính nhất.

FrieslandCampina Professional không chỉ dừng lại ở việc cung ứng sản phẩm sữa và chế phẩm từ sữa đạt tiêu chuẩn hàng đầu châu Âu, mà còn đem đến các giải pháp trọn vẹn hơn cho ngành F&B từ Âu sang Á, trong đó bao gồm cung cấp kiến thức, phát triển chuyên môn cũng như ứng dụng nguyên liệu sữa vào chế biến thực phẩm và đồ uống. 

Sự hiện diện của FrieslandCampina Professional tại Việt Nam kỳ vọng sẽ tạo ra sự sôi động cho ngành F&B của quốc gia gần 100 triệu dân này.

-1198-1670847491.jpg

Ông Richard Kiger - Tổng giám đốc FrieslandCampina Professional trình bày về hành trình di sản ngành sữa 150 năm của tập đoàn và những cam kết vững chắc của FrieslandCampina Professional để phục vụ khách hàng toàn cầu 

Nhân dịp này, FrieslandCampina Professional giới thiệu dòng sản phẩm chủ lực mang tên Debic đã có mặt trên toàn cầu hơn 100 năm qua, Debic tập trung vào các dòng sản phẩm làm từ sữa tươi như kem sữa, bơ, kem phô mai… được nhiều chuyên gia tin dùng trong lĩnh vực nấu ăn, làm bánh và pha chế.

Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Debic là những sản phẩm cao cấp với chất lượng ổn định, bền vững và thời hạn sử dụng lâu. Ngoài ra, Debic còn được ưa chuộng nhờ bao bì tiện dụng, giúp tiết kiệm thời gian chế biến và sử dụng sản phẩm được trọn vẹn hơn. Luôn đồng hành cùng các cuộc thi bánh ngọt chuyên nghiệp trên toàn cầu nhiều năm qua, Debic đã cùng với mạng lưới các chuyên gia ẩm thực hàng đầu thế giới tạo ra các công thức nấu ăn, làm bánh và pha chế riêng biệt, độc đáo, phù hợp với nhiều nền ẩm thực bản địa để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FrieslandCampina Professional đã có mặt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO