FPT Shop mở bán sớm điện thoại Asus ROG Phone 7 cùng quà tặng hơn 7 triệu đồng

H.Ng| 12/06/2023 03:26

Sự kiện mở bán chiếc smartphone dành riêng cho các game thủ - Asus ROG Phone 7 với các hoạt động trải nghiệm thú vị và nhiều phần quà hấp dẫn tại FPT Shop cuối tuần qua đã thu hút khá đông khách hàng.

FPT Shop mở bán sớm điện thoại Asus ROG Phone 7 cùng quà tặng hơn 7 triệu đồng

Tại đây, khách hàng đặt cọc trước đến nhận máy đã nhận được thêm bộ quà tặng độc quyền trị giá 1 triệu đồng, gồm ly giữ nhiệt ROG, gối ROG và túi ROG. Khi thanh toán nhận máy ngay trong sự kiện mở bán sớm, khách hàng còn được nhận thêm voucher 2 triệu đồng, áp dụng trừ trực tiếp vào giá máy.

Quà tặng khi khách hàng đặt trước Asus ROG Phone 7 gồm quạt tản nhiệt Asus ROG Aero Active Cooler 6 (trị giá 2,49 triệu đồng), tai nghe Asus ROG Cetra True Wireless (trị giá 2,29 triệu đồng). Chương trình thu cũ đổi mới cũng được trợ giá lên đến 2 triệu đồng.

Được biết, số lượng đặt trước Asus ROG Phone 7 năm nay tăng hơn 40% so với thời gian mở bán của thế hệ Asus ROG Phone 6. Khách hàng có xu hướng lựa chọn điện thoại phiên bản màu trắng nhiều hơn đen.

-6622-1686539056.jpg

Trong buổi mở bán, khách hàng còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng bộ Wi-Fi Router Asus RT - AX55 trị giá 1,99 triệu đồng, tai nghe Asus ROG trị giá 2,29 triệu đồng. 

Nổi bật trong phân khúc điện thoại gaming tại Việt Nam, Asus ROG Phone 7 sở hữu chip Snapdragon 8 Gen 2, người dùng có thể thoải mái chơi mọi loại game. Bộ tản nhiệt kết hợp buồng hơi và than chì giúp giảm hơi nóng trực tiếp rất hiệu quả. Hệ thống loa kép 12x16mm mang đến âm thanh như trong rạp chiếu phim. Màn hình 6,78 inch AMOLED và tần số quét 165Hz cho hình ảnh sắc nét, mượt mà.

Asus ROG Phone 7 đã có quầy trải nghiệm tại 35 cửa hàng trên toàn quốc và được bán trên hệ thống cửa hàng của FPT Shop để khách hàng có thể tham quan và trải nghiệm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Shop mở bán sớm điện thoại Asus ROG Phone 7 cùng quà tặng hơn 7 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO