FPT Digital ra mắt dịch vụ đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp

H.Ng| 10/05/2022 01:23

Công ty tư vấn chuyển đổi số FPT Digital (thành viên Tập đoàn FPT) vừa ra mắt dịch vụ đánh giá mức độ trưởng thành số.

FPT Digital ra mắt dịch vụ đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp

Dịch vụ được thiết kế phù hợp và sát với hoạt động của các doanh nghiệp (DN) tại Việt Nam, giúp DN nhìn nhận lại năng lực và các vấn đề nội tại trong hành trình chuyển đổi số, được đội ngũ chuyên gia có kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm tư vấn trong nhiều lĩnh vực triển khai, trong đó nổi bật là lĩnh vực sản xuất, tài chính và bất động sản. 

Dựa trên mô hình đánh giá mức độ trưởng thành số (Digital Maturity Model - DMM) được đúc kết và xây dựng dựa trên tham chiếu từ những DN, tổ chức uy tín trong và ngoài nước, được hiệu chỉnh phù hợp với hoạt động và văn hoá của các DN Việt Nam, FPT Digital sẽ tư vấn, đo lường tổng thể mức độ trưởng thành số của DN trên 6 hạng mục chính, gồm: khách hàng, vận hành, chiến lược, công nghệ, văn hóa và dữ liệu. 

Các chuyên gia của FPT Digital sẽ khảo sát, đánh giá chi tiết hoạt động của DN theo bộ 139 tiêu chí, mỗi tiêu chí đều được đo lường từ 1 đến 5, tương ứng với mức độ trưởng thành.

fpt12-3318-1652173183.jpg

FPT Digital sẽ tư vấn, đo lường tổng thể mức độ trưởng thành số của DN rên 6 hạng mục chính, gồm: khách hàng, vận hành, chiến lược, công nghệ, văn hóa và dữ liệu

Trong quá trình đánh giá, FPT Digital đồng thời giúp DN tránh được bẫy chuyển đổi số - một nguy cơ dẫn đến hạn chế phát triển, đổi mới và đột phá trong quá trình hoạch định kế hoạch và thực hiện lộ trình chuyển đổi số.

Kết quả đánh giá mang lại cho DN bức tranh toàn diện và chính xác về mức độ trưởng thành số. Từ đó, DN có thể xây dựng chiến lược, lựa chọn đầu tư và triển khai các sáng kiến, giải pháp số phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất trong thời gian ngắn nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FPT Digital ra mắt dịch vụ đánh giá mức độ trưởng thành số của doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO