FE Credit ứng dụng giải pháp thanh toán Samsung Pay trên di động

M.H| 28/09/2018 05:26

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng - VPB FC (FE Credit) vừa triển khai giải pháp thanh toán Samsung Pay cho chủ thẻ tín dụng FE Credit.

FE Credit ứng dụng giải pháp thanh toán Samsung Pay trên di động

Giải pháp tiện ích này giúp khách hàng chủ động hơn trong các giao dịch thanh toán. Khách hàng có thể thanh toán qua Samsung Pay tại tất cả các điểm giao dịch chấp nhận thẻ tại Việt Nam và thế giới.

Với thao tác đơn giản, thẻ tín dụng FE Credit (FE Credit Plus+ và FE Credit Gold) sẽ được kết nối với ứng dụng Samsung Pay và chủ thẻ có thể thực hiện các giao dịch thông qua ứng dụng này trên điện thoại di động. Với Samsung Pay, chủ thẻ tín dụng FE Credit có thể thoải mái chi tiêu mua sắm mà không cần mang theo tiền mặt hay thẻ. Giải pháp thanh toán di động này được áp dụng cho cả những khoản thanh toán nhỏ tại cửa hàng, siêu thị tiện ích hay thanh toán taxi.

Khi giao dịch qua Samsung Pay, chủ thẻ tín dụng FE Credit sẽ được nhân đôi ưu đãi trong chương trình Tích lũy điểm thưởng hằng ngày từ thẻ cùng với điểm thưởng từ Samsung.

FE Credit hiện đang cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, thiết bị điện tử gia dụng và trở thành công ty tài chính tiên phong trong việc phát hành sản phẩm thẻ tín dụng tại Việt Nam. Đến nay, FE Credit đã phục vụ gần 10 triệu khách hàng, hợp tác với hơn 8.400 đối tác tại hơn 12.200 điểm bán hàng trên toàn quốc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
FE Credit ứng dụng giải pháp thanh toán Samsung Pay trên di động
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO