eOffice enterprise - văn phòng điện tử doanh nghiệp

29/04/2009 04:06

Tại TP.HCM, Trung tâm An ninh mạng Bách khoa Hà Nội - BKIS ra mắt phiên bản thương mại “eOffice Enterprise - Văn phòng điện tử dành cho doanh nghiệp”.

eOffice enterprise - văn phòng điện tử doanh nghiệp

Tại TP.HCM, Trung tâm An ninh mạng Bách khoa Hà Nội - BKIS ra mắt phiên bản thương mại “eOffice Enterprise - Văn phòng điện tử dành cho doanh nghiệp”. Sau 3 năm, eOffice Enterprise đã được triển khai thành công tại hơn 100 doanh nghiệp lớn trên toàn quốc như Tổng công ty Xăng Dầu Việt Nam - Petrolimex, Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước - SCIC, Tổng công ty Lắp máy Việt Nam - Lilama, Tổng công ty cổ phần Xây lắp Dầu khí - PVC, Viễn thông Hà Nội... eOffice Enterprise tích hợp nhiều công cụ văn phòng như quản lý văn bản, thông báo điều hành, lên lịch làm việc, email, chat và video conference. Ngoài ra, eOffice Enterprise cũng cung cấp công cụ để đơn vị sử dụng có thể tự hoạch định luồng công việc hoặc thiết lập theo quy trình ISO của riêng doanh nghiệp.

Canon: những loai máy ảnh mới

Canon công bố ra mắt 20 dòng sản phẩm mới của hãng tại thị trường Việt Nam, trong đó có mười dòng máy ảnh (gồm 9 dòng kỹ thuật số và 1 dòng DSLR - máy ảnh phản quang ống kính đơn). Năm loại máy mới A480IS, A1100IS, PS D10, SX200IS và A200IS có tính năng tiên tiến như chíp cảm biến ảnh và ống kính zoom quang học chất lượng cao, chế độ dò tìm khuôn mặt, tự động lấy nét và chế độ chụp siêu macro 1cm. Đặc biệt, các máy tích hợp bộ xử lý ảnh DIGIC III, chíp cảm biến CCD trên 10.0 megapixel. Bên cạnh đó, Canon cũng ra mắt EOS 500D có chíp cảm biến độ phân giải 15 megapixel với dải ISO lên đến 12800, công nghệ xử lý ảnh DIGIC 4 mới nhất, màn hình LCD nâng cấp 3 inch với 920.000 điểm ảnh (VGA), sắc nét gấp 4 lần so với EOS 450D.

Vietnammobile - vui ngày hội ngộ

Từ 9/4 đến hết 18/5, Vietnammobile thực hiện chương trình “092 - Vui ngày hội ngộ” dành cho khách hàng đang sử dụng đầu số 092 từ tháng 5/2008 đến nay. Cùng với việc nhận được nhiều ưu đãi riêng, khách hàng còn được tặng nhiều món quà tặng lưu niệm. Vietnammobile sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để thông báo về chương trình theo từng giai đoạn và hướng dẫn khách hàng đặt lịch hẹn cho việc chuyển đổi này tại những địa điểm thuận tiện nhất. Trước đó có khoảng 200.000 thuê bao sử dụng đầu số 092.

Ra mắt Nokia E75

Nokia E75, dòng điện thoại Eseries trượt duy nhất của Nokia đã chính thức được phân phối trên thị trường. Điểm nổi trội của sản phẩm này chính là các tính năng văn phòng và khả năng hỗ trợ kết nối. Nokia Messaging cung cấp khả năng truy cập tới hòm thư doanh nghiệp như Mail for Exchange và IBM Lotus Notes Traveler và hòm thư cá nhân như Gmail, Yahoo! và Hotmail. Hoạt động trên hệ điều hành Symbian S60 3rd Edition, E75 hội tụ đầy đủ những tính năng của một chiếc điện thoại thông minh đang có mặt trên thị trường như màn hình hiển thị QVAG 2,4 inch, kết nối GSM và HSDPA, Wi-Fi, A-GPS, tương tác với các dịch vụ Ovi, Nokia Map. Bên cạnh đó, Nokia E75 sở hữu camera 3,2 MP, hỗ trợ đèn flash, chế độ lấy nét tự động. E75 có giắc cắm tai nghe 3,5mm và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 4GB.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
eOffice enterprise - văn phòng điện tử doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO