Elsa Speak miễn phí ứng dụng học tiếng Anh tại nhà

T.Minh| 26/03/2020 08:45

Chung tay ứng phó dịch Covid-19, Elsa Speak tiếp tục mở rộng chương trình “Học tiếng Anh tại nhà, vượt qua mùa Corona”, tài trợ 100% học phí gói Elsa Pro 3 tháng cho tất cả mọi người, không chỉ giới hạn trong nhóm học sinh phổ thông như trước.

Elsa Speak miễn phí ứng dụng học tiếng Anh tại nhà

Theo đó, ngay sau  khi có dịch bệnh, Elsa Speak quyết định miễn phí gói học 3 tháng trên ứng dụng cho tất cả học sinh từ lớp 1-12 để tự học và luyện tập giao tiếp tiếng Anh trong thời gian nghỉ học kéo dài và đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ hàng trăm nghìn phụ huynh và học sinh khắp cả nước.

Ngày 25/3/2020, Elsa tiếp tục mở rộng chương trình để mọi người đều có thể học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ thông qua ứng dụng Elsa Speak trong thời gian nghỉ học hay làm việc tại nhà kéo dài. Đây được xem là một nỗ lực lớn của nhà sáng lập và đội ngũ trong thời điểm khó khăn chung của toàn dân khắp cả nước. 

Để có thể đảm bảo chất lượng của ứng dụng khi số lượng học viên tăng đột biến trong một thời gian ngắn, doanh nghiệp phải huy động toàn bộ đội ngũ hoạt động gần như 24/7 để duy trì hệ thống, cũng như chăm sóc và phản hồi cho học viên kịp thời. 

Elsa là startup về công nghệ giáo dục được thành lập vào năm 2015 bởi Văn Đinh Hồng Vũ (CEO), cùng với người bạn Bồ Đào Nha là tiến sĩ Xavier Anguera (CTO). Có trụ sở tại San Francisco, ELSA đã gọi vốn thành công 12 triệu USD từ các nhà đầu tư lớn ở Thung lũng Silicon, Đông Nam Á và Nhật Bản. Ứng dụng hiện có hơn 7 triệu học viên từ 101 quốc gia trên thế giới, có văn phòng tại Bồ Đào Nha, Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Nhật Bản.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Elsa Speak miễn phí ứng dụng học tiếng Anh tại nhà
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO