Sống khỏe

Elite Dental Metropole tổ chức sự kiện “Thẩm mỹ nụ cười cho phái đẹp”

TM 11/03/2024 - 16:06

Trung tâm nha khoa chuyên sâu – Elite Dental vừa tổ chức sự kiện “Thẩm mỹ nụ cười cho phái đẹp” tại Elite Dental Metropole (Thủ Thiêm, HCM) với nhiều hoạt động đặc sắc.

“Nụ cười là món trang sức đắt giá nhất của người phụ nữ. Dù cuộc sống có bận rộn, phái đẹp cũng đừng quên yêu thương, dành thời gian chăm sóc cho bản thân, nhất là nụ cười để luôn là nguồn năng lượng tích cực nâng đỡ một nửa thế giới. Elite Dental Metropole, với thiết kế như một resort thu nhỏ cùng đầy đủ trang thiết bị tối tân, hiện đại và đội ngũ Bác sĩ chuyên sâu sẽ đem đến cho chị em một địa chỉ thẩm mỹ nụ cười tin cậy, an toàn”, BS Đỗ Quỳnh Như, Giám đốc điều hành nha khoa Elite chia sẻ.

Ths.BS Nguyễn Phượng Hằng cũng chia sẻ về xu hướng thẫm mỹ nụ cười hiện đại. Đó là tính tự nhiên với hình dáng và màu sắc răng phải hoà hợp với đường nét khuôn mặt, màu da. Bên cạnh đó là tính cá nhân hoá để nụ cười mới càng tôn thêm nét đẹp tự thân.

Ngoài ra, khách mời khi đến tham dự sự kiện còn được trải nghiệm những hoạt động đặc sắc như: thăm khám và chụp phim miễn phí cùng bác sĩ chuyên khoa, chăm sóc đôi tay ngọc ngà, thưởng thức tiệc cocktail cao cấp.

z5237973173912_8979b7566d2eafff49fc927479d1ed88.jpg
Máy chụp phim X Quang 3D Planmeca hiện đại, giúp giảm tia bức xạ ở mức thấp nhất đến 70% nhưng vẫn cho ra kết quả hình ảnh chính xác và sắc nét.

“Cái răng cái tóc là gốc con người, vì thế với mình một nụ cười trắng, khỏe và đẹp chính là điều kiện cần của người phụ nữ hiện đại. Mình cảm ơn đội ngũ bác sĩ tại Elite rất nhiều, từ một ca móm giáp biên phẫu thuật, sau khi điều trị niềng răng tại Elite, giờ đây mình đã có thể tự tin có một khớp cắn đúng, một nụ cười đẹp và lâu dài.” - bạn Thảo Nguyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Elite Dental Metropole tổ chức sự kiện “Thẩm mỹ nụ cười cho phái đẹp”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO