Đào tạo

Khóa bác sĩ răng hàm mặt đầu tiên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tốt nghiệp

HC.HD 07/08/2023 14:31

Ngày 6/8/2023, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) trao bằng tốt nghiệp bác sĩ, dược sĩ, kỹ sư và cử nhân cho gần 2.000 tân khoa. Trong số này có hơn 115 bác sĩ răng hàm mặt, niên khóa 2017-2023.

hb2.jpg
PGS-TS. Nguyễn Hữu Huy Nhựt - Phó hiệu trưởng HIU phát biểu tại buổi lễ

Các tân khoa được công nhận tốt nghiệp đợt này đến từ 10 khoa bao gồm: Răng hàm mặt, Dược, Điều dưỡng - Hộ sinh, Kỹ thuật phục hồi chức năng, Xét nghiệm y học, Công nghệ kỹ thuật, Kinh tế quản trị, Khoa học xã hội, Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, Viện Khoa học Giáo dục và Đào tạo giáo viên. Riêng ngành răng hàm mặt là khóa đầu tiên của trường tốt nghiệp.

Theo PGS-TS. Lê Đức Lánh - Trưởng Khoa Răng hàm mặt HIU cho biết, khóa đào tạo đầu tiên được đào tạo theo đúng lộ trình chuẩn của nhà trường và tỷ lệ tốt nghiệp 92%. Trong đó, tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi chiếm 32,2% và 69% từ khá trở lên, là những tỷ lệ cao nhất trong nhiều năm trở lại đây. Lãnh đạo khoa tự hào với những thành quả đạt được của thầy và trò trong suốt quá trình đào tạo, để giờ đây các em trở thành các bác sĩ răng hàm mặt đầu tiên của trường.

hong-bang-1.jpg
GS-TS. Phạm Văn Lình - Hiệu trưởng HIU trao bằng tốt nghiệp cho các tân khoa, bác sĩ răng hàm mặt đầu tiên của HIU tốt nghiệp, niên khóa 2017-2023

“Để đảm bảo chất lượng đào tạo, nhà trường đã đầu tư các trang thiết bị hiện đại. Có thể kể đến hệ thống 73 phòng thực hành cho khối cơ sở và chuyên ngành, trung tâm thực hành lâm sàng - phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt Hồng Bàng HIU Clinic với tổng đầu tư trên 20 tỷ đồng. Ngoài ra, hệ thống simulator hiện đại mô phỏng thực hành nha khoa trị giá gần 10 tỷ đồng”, PGS-TS. Lê Đức Lánh cho biết.

Bên cạnh đó, PGS-TS Lê Đức Lánh cũng cho biết thêm, trong quá trình đào tạo, các sinh viên được thực tập, thực hành chuyên ngành tại các bệnh viện như Bệnh viện Răng Hàm Mặt TP.HCM, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Nguyễn Trãi, Bệnh viện Mỹ Thiện, Trung tâm Huấn luyện nâng cao mô phỏng lâm sàng - Đại học Y Dược TP.HCM. Các sinh viên còn được tham gia các kỳ học tập dài hạn và ngắn hạn tại Hàn Quốc, Nhật Bản, học tập tại các bệnh viện nha khoa nổi tiếng của các nước…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khóa bác sĩ răng hàm mặt đầu tiên của Đại học Quốc tế Hồng Bàng đã tốt nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO