Dịch vụ mới

Dù xa nhà, nhưng anh chị em công nhân vẫn đủ đầy hơi ấm Tết Trung thu

Bích Ngọc 30/08/2023 08:00

Người lao động sẽ cảm thấy hạnh phúc khi làm việc trong môi trường chuyên nghiệp cùng với sự quan tâm về đời sống vật chất, tinh thần của lãnh đạo công ty.

Với những công nhân viên, quanh năm họ tất bật với công việc của mình, được lãnh đạo công ty gửi tận tay hộp bánh trung thu, dù là món quà nhỏ những là sự khích lệ tinh thần sâu sắc, khiến sợi dây gắn kết càng thêm bền chặt hơn.

Anh Minh Dũng - Phụ trách công tác văn hoá nội bộ tại một công ty may mặc xuất khẩu, đã gắn bó hơn 8 năm không giấu được cảm xúc mỗi dịp Tết Trung thu về. Anh chia sẻ, thấy ngoài đường nào lồng đèn, nào bánh trung thu được bày bán nhộn nhịp, hai vợ chồng bỗng thấy nhớ cha mẹ và các con nhỏ ở quê lắm. “Hai đứa nhỏ gửi cho ông bà nội chăm sóc hộ. Mỗi dịp Tết Trung thu, vợ chồng tôi thu xếp về chơi với con, rồi cả nhà cùng nhau quây quần bên mâm cỗ. Một mùa Trung thu đầy ắp hạnh phúc”.

tt2.png
Dù là món quà nhỏ những là sự khích lệ tinh thần sâu sắc

Anh Dũng cho biết, lãnh đạo công ty của anh, luôn quan tâm đến đời sống nhân viên. Năm nào anh em trong công ty cũng được tặng bánh trung thu. “Món quà này với chúng tôi ý nghĩa tinh thần rất lớn. Đó không chỉ là sự quan tâm, là tình cảm mà còn là niềm tự hào của chúng tôi. Mang hộp bánh về chưa đến ngõ đã nghe bà con hàng xóm í ới hỏi thăm. Ở quê mà, người ta truyền tai nhau nhanh lắm. Đến tối là tôi đã nghe nhiều người qua thăm, khen công ty chu đáo, quan tâm đến đời sống nhân viên quá”, anh Dũng cho biết.

Với chị Quỳnh Thi (công nhân tại khu chế xuất quận 7), bố mẹ ở tận ngoài Bắc nên không thể thu xếp về thăm được dù chị biết đây là dịp Tết đoàn viên. Nhưng món quà trung thu mà công ty gửi biếu tặng gia đình chị là một sự động viên tinh thần.

Chị Thi tâm sự, mình yên tâm ở lại đây làm việc chăm chỉ suốt 4 năm nay, một phần cũng vì những tình nghĩa của lãnh đạo dành cho mọi người như nhau. “Năm nay, mình không thu xếp để về quê được. Lãnh đạo công ty cũng tâm lý, họ đã tặng quà cho nhân viên từ sớm để kịp cho ngày rằm tháng Bảy sắp đến. Mình gửi quà về, rồi nghe mẹ gọi điện báo tin là đã nhận được bánh con gửi về rồi, cả nhà ăn ngon lắm. Mình cảm thấy hạnh phúc”, chị Thi chia sẻ.

tt3.jpg
Chị Thi (giữa) phấn khởi khi năm nay được nhận bánh trung thu sớm từ xí nghiệp mình

Những chiếc bánh trung thu vuông tròn như thay lời chúc mọi điều viên mãn gửi đến những người thân yêu. Ý nghĩa đẹp đẽ và giá trị tinh thần đến từ chiếc bánh tuy giản đơn, nhưng thật khó có món quà nào khác có thể truyền tải được.

Các doanh nghiệp, ngoài những chính sách trong lao động về sức khỏe, lương bổng, chăm lo tinh thần của công nhân và gia đình của họ trở thành một hoạt động không thể bỏ qua: trao học bổng và khen thưởng con công nhân đạt thành tích cao trong học tập; tặng quà, tổ chức cho con công nhân vui chơi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6; tặng bánh, tổ chức phá cỗ cho công nhân xa nhà, như một hoạt động quan trọng mỗi dịp này.

Tại một xí nghiệp sản xuất quần jean xuất khẩu, chị Kim Thoa - Tổ trưởng kiêm phụ trách công đoàn của xí nghiệp mình kể, vào dịp Tết Trung thu, công ty tôi luôn chọn bánh trung thu làm món quà để gửi tặng cán bộ công nhân viên như một lời chúc hạnh phúc sum vầy đến anh chị em và gia đình.

tt4.jpg
Đại diện Công đoàn công ty gửi trao bánh trung thu KIDO’s Bakery đến công nhân viên đang cống hiến cho đơn vị mình

Hộp bánh trung thu được gửi trao với cả sự quan tâm của lãnh đạo gợi nhắc đến sự đoàn viên của mỗi gia đình và niềm tự hào của mỗi công nhân khi mang về hoặc gửi về biếu tặng cho gia đình. Năm nay, công ty chị Thoa đã tổ chức cuộc khảo sát để lấy ý kiến của anh em về thương hiệu bánh trung thu mà mọi người yêu thích. Đa số đều bình chọn cho KIDO’s Bakery. Sau khảo sát, chị đã đề xuất ban lãnh đạo tặng bánh trung thu KIDO’s Bakery cho anh em trong mùa Tết Trung thu năm nay.

Theo chị Thoa, KIDO’s Bakery sở hữu tiêu chí như thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, dịch vụ hậu mãi tốt chất lượng, và bao bì sang trọng cùng sự tinh tế kết hợp những chi tiết truyền thống đặc trưng mùa lễ như đèn lồng, lân sư, tre Việt Nam, đặc biệt là giá thành hợp lý với ngân sách của doanh nghiệp mình …

Chăm chút chọn từng hộp bánh trung thu, mỗi doanh nghiệp đều hiểu rằng món quà tinh thần sẽ mang đến một Trung thu trọn vẹn hơn, một cái Tết đoàn viên ý nghĩa hơn cho đội ngũ công nhân viên. Với hành trình 50 năm trong ngành bánh, KIDO Bakery đã dành tâm huyết của mình để sản xuất ra nhiều sản phẩm gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ.

tt5.png
KIDO’s Bakery sở hữu tiêu chí như thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, hậu mãi tốt chất lượng, bao bì sang trọng

KIDO Bakery - thương hiệu bánh kẹo quốc dân, sẽ tiếp là người mở đường mang văn hóa Trung thu cũng như các sản phẩm dịp Tết đoàn viên theo phong cách mới, và mang cả thế giới mỹ vị sẽ đến gần hơn với người tiêu dùng thông qua thương hiệu của mình.

Nổi bật
Đọc nhiều
Dù xa nhà, nhưng anh chị em công nhân vẫn đủ đầy hơi ấm Tết Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO