Xả stress trong "phòng khóc" ở Nhật

12/05/2015 06:16

Một khách sạn ở Tokyo đã ra mắt "phòng khóc" với nhiều tiện nghi đặc biệt để giúp các nữ khách hàng tha hồ xả stress.

Xả stress trong

Một khách sạn ở Tokyo đã ra mắt "phòng khóc" với nhiều tiện nghi đặc biệt để giúp các khách hàng nữ tha hồ xả stress.

Khách sạn Mitsui Garden Yotsuya nằm ở quận Shinjuku, Tokyo đã thiết kế “phòng khóc” dành cho các khách hàng nữ. Những căn phòng này được trang bị khăn giấy mềm mại (giúp giảm thiểu tình trạng sưng mắt), mặt nạ mắt ấm áp, đồ tẩy trang và những bộ phim lấy nước mắt người xem nhằm mục đích giúp khách hàng thỏa sức khóc để giảm stress.

12 bộ phim đã được chọn lựa kĩ lưỡng để khiến người xem rơi nước mắt vì cảm động, trong đó có siêu phẩm Forrest Gump của Tom Hanks; bộ phim Hàn Quốc Khoảnh khắc để nhớ kể về nỗi khó khăn và đau thương mà cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt vì căn bệnh Alzheimer; và bộ phim Nhật Bản Câu chuyện về Mari và ba chú chó con dựa trên câu chuyện có thật về bốn mẹ con giống chó Shiba Inu sống sót qua trận động đất Chuetsu năm 2004.

Bên cạnh đó, khách thuê phòng còn có thể thưởng thức những bộ truyện tranh Nhật Bản gây cảm động của nhà xuất bản Maruzen.

Phòng khóc được xây dựng với mục đích giúp phụ nữ giảm stress (Ảnh: Alamy)

Tờ báo điện tử Excite của Nhật cho biết khăn giấy ở những căn phòng này mềm mại như len cashmere và khách hàng còn được cung cấp vải ấm giúp giữ ấm cổ và tăng cảm giác thoải mái dễ chịu.

Trong thời gian giảm giá đặc biệt từ thời điểm hiện tại đến 31/8, mỗi căn phòng khóc có thể được thuê với giá 10.000 Yen.

Trước đó, khách sạn Mitsui Garden Yotsuya đã có hệ thống phòng dành riêng cho khách hàng nữ và những vật dụng phục vụ cho việc "xả" nước mắt được lắp đặt trong những “phòng đơn tiêu chuẩn dành cho nữ” có sẵn của khách sạn.

>Chiêm ngưỡng khách sạn sang trọng nhất thế giới ở Dubai
>Khách sạn kiếm trăm tỷ nhờ ... bán bánh
>11 dịch vụ khách sạn độc đáo nhất thế giới
>Ngắm khách sạn “con nhộng” đầu tiên ở Nga

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Xả stress trong "phòng khóc" ở Nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO