Web drama đầu tiên về du lịch sắp bấm máy

Lê Hạnh| 13/05/2022 05:15

Live Fully in Vietnam”, dự kiến bấm máy vào ngày 9/7, là web drama đầu tiên về du lịch tại Việt Nam, nói về hành trình chinh phục 63 tỉnh, thành của những người trẻ đầy nhiệt huyết và thích khám phá thế giới xung quanh.

Chương trình phim chiếu mạng này, do Tổ hợp Truyền thông My Vietnam sản xuất, sẽ đưa người xem đến những địa điểm đẹp, độc đáo, thú vị về cảnh quan, văn hóa, ẩm thực, con người Việt Nam... Chương trình được kỳ vọng góp phần nâng cao tinh thần dân tộc và quảng bá hình ảnh đất nước đến bạn bè quốc tế.

Hành trình của phim xuất phát từ Quảng Nam, địa phương truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời, và cũng là nơi đăng cai tổ chức “Năm Du lịch quốc gia 2022”.

Hành trình của "Live Fully in Vietnam" xuất phát từ Quảng Nam, địa phương có truyền thống lịch sử, văn hóa lâu đời, và cũng là nơi đăng cai tổ chức “Năm Du lịch quốc gia 2022” (khai mạc ngày 9/7/2022)

“Live Fully in Vietnam” không chỉ là một bộ phim du lịch mà còn là nơi gửi gắm ước mơ chinh phục dải đất hình chữ S của nhiều người Việt trẻ. Việc thực hiện series web drama về du lịch xuyên Việt là hướng đi táo bạo của đơn vị sản xuất bởi phim đòi hỏi sự đầu tư rất lớn về thiết bị, ekip thực hiện.

Xuất phát từ Quảng Nam, địa phương có hai di sản văn hóa thế giới và cũng là nơi đăng cai tổ chức “Năm Du lịch quốc gia 2022”, phim “Live Fully in Vietnam” hứa hẹn đem đến cho khán giả những nội dung mới mẻ, hấp dẫn cùng hình ảnh sống động.

Nhà sản xuất bộ phim "Live Fully in Vietnam" hiện đang tuyển chọn diễn viên và đây là cơ hội cho các bạn trẻ từ 18-35 tuổi, có năng khiếu diễn xuất và yêu thích du lịch tham gia dự tuyển. Các ứng viên có thể gửi hồ sơ về email: casting@myvietnam.guide hoặc truy cập fanpage: www.faceboook.com/guide.myvietnam để biết thêm thông tin.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Web drama đầu tiên về du lịch sắp bấm máy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO