Traveloka ghi nhận sự khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới”

H.D| 16/12/2021 01:00

Traveloka, siêu ứng dụng du lịch và tiện ích sống nổi tiếng ở Đông Nam Á ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.

diem-nhan-cua-traveloka-tai-ch-4674-1244

Diễn ra từ ngày 24 - 30/11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần, mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý.

Thông qua chiến dịch Black Friday, Traveloka hy vọng mang đến những trải nghiệm du lịch an toàn, linh hoạt với mức phí hợp lý nhằm củng cố niềm tin của người dùng khi du lịch trở lại. Qua đó, chiến dịch cũng thể hiện nỗ lực của Traveloka trong việc hỗ trợ các đối tác kinh doanh tái vận hành và phục hồi ngành du lịch trong nước.

Tích hợp trọn bộ các dịch vụ du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng, Traveloka hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại 4.0, đồng thời thúc đẩy xu hướng "du lịch không chạm" - một lộ trình tất yếu để bảo đảm du lịch an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Traveloka ghi nhận sự khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO