Traveloka EPIC Sale: Thỏa mãn “cơn khát” khám phá trải nghiệm mới của du khách Việt

Ý Nhi| 29/03/2023 04:45

Traveloka - nền tảng du lịch Đông Nam Á khởi động sự kiện EPIC Sale - chương trình khuyến mãi lớn nhất hằng năm, diễn ra từ ngày 30/3 - 5/4/2023, cung cấp nhiều cơ hội du lịch trong dịp nghỉ lễ.

Traveloka EPIC Sale: Thỏa mãn “cơn khát” khám phá trải nghiệm mới của du khách Việt

Theo số liệu của Traveloka, lượng tìm kiếm cho các sản phẩm vé máy bay và vận chuyển tăng gần 40%. Đối với dịch vụ đặt phòng khách sạn thì lượt tìm kiếm trên các nền tảng đã tăng gần gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái. Đáp ứng nhu cầu tăng vọt của thị trường, Traveloka triển khai chương trình EPIC Sale mang đến hàng loạt lựa chọn dịch vụ du lịch và trải nghiệm độc đáo khi chọn Traveloka là người bạn đồng hành. 

Traveloka cũng thống kê một số điểm đến được yêu thích trong kỳ nghỉ lễ dài ngày bao gồm Vũng Tàu, Đà Nẵng, Đà Lạt, Phú Quốc, TP.HCM, Hà Nội đối với nội địa và Thái Lan, Singapore, Malaysia, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, New York đối với những điểm đến quốc tế. Thông qua chương trình EPIC Sale của Traveloka, người tiêu dùng sẽ có thể sắp xếp kế hoạch du lịch một cách linh hoạt, phù hợp với lựa chọn cá nhân của mỗi người.

Đây là năm thứ tư liên tiếp Traveloka thực hiện EPIC Sale với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng, bao gồm giảm giá trực tiếp vé máy bay, khách sạn, vé vui chơi và tour  tới 50%, siêu ưu đãi coupon cộng dồn với tổng giá trị lên tới 2 tỷ đồng. 

Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ từ nhiều đối tác hàng đầu của Traveloka như hãng hàng không Qantas, Jeju Air, Malaysia Airline, Cathay… hay rất nhiều đối tác khách sạn nổi tiếng trong khu vực Đông Nam Á như khách sạn Premier Pearl Vũng Tàu, Oakwood Residence Hà Nội, khách sạn Mia Saigon Luxury Boutique, Risemount Premier Resort Đà Nẵng, Six Senses Ninh Vân Bay... và hơn 70 đối tác Xperience lớn như công viên giải trí Sun World, Sim Quốc tế Go Hub, công viên giải trí NovaDreams. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Traveloka EPIC Sale: Thỏa mãn “cơn khát” khám phá trải nghiệm mới của du khách Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO